Sizzler ผลักดัน 3 กลยุทธ์ใหม่รับกำไรที่เติบโตเกินเป้า อันได้แก่ ปรับโฉมร้านใหม่ ไล่ตั้งแต่กระดาษทิชชู่ ชุดพนักงาน จวบจนขยายสาขาใหม่ ๆ และการเพิ่มฐานสมาชิกผ่านระบบ Loyalty Program E-Member ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยการเปิดเมนูเฟสทีฟเอาใจสายชอบทานเนื้อที่เน้นโปรตีนประกอบไปด้วย เมนูสเต๊กหมูโทมาฮอร์ก, เมนูสเต๊กบีฟลอยน์และกุ้งลายเสื้อ และเมนูสเต๊กเนื้อไพร์ริบ นำเข้าจากออสเตรเลีย

นายกรีฑากร ศิลิอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินงาน 11 เดือนที่ผ่านมาในปี 2022 ภาพรวมนับว่ามีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้มีการเดินหน้าปรับโฉมสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีความทันสมัย และขยายสาขาใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Healty Food Happy Mood” มุ่งเน้นรานพื้นที่ขนาดกลางพร้อมเมนูอาหารรวมถึงสลัดบาร์พรีเมียม เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงในแต่ละพื้นที่ให้มากขึ้น โดยสาขาภายใต้คอนเซปต์ดังกล่าวมีแล้วทั้งสิ้น 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ Terminal 21, Terminal 21 พระราม 3 และ Robinson ราชพฤกษ์ ทั้งนี้ยังมีแผนที่จะเปิดที่จังหวัดภูเก็ตภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ Sizzler จะมีสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้น 61 สาขา ในขณะที่ด้านเดลิเวอร์ลีเองก็มีการเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอันมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในช่วงโควิด

แต่จุดที่นายกรีฑากรมั่นใจว่าเป็นเหตุผลหลักที่ Sizzler เติบโตและครองใจผู้บริโภค คือการไม่หยุดคิดค้นรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ตลอดเวลา หนึ่งในนั้นที่เห็นผลตอบรับชัดเจนคือ Sizzler Cheese Toast หนี่งในเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป้นอย่างดีให้ลูกค้าสามารถสั่งกลับไปทำที่บ้านได้เอง และการพัฒนาระบบ “Loyalty Program E-Member” ระบบสะสมแต้มออนไลน์ ผ่าน Line Official Account @SizzlerThai ที่จะมีสิทธิประโยชน์มากมายรอผู้ใช้งาน

เมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลอง เริ่ม 1 ธันวาคม – 15 มกราคม

สเต๊กหมูโทมาฮอร์ก (Grilled Pork Tomahawk) เมนูสเต๊กหมูโทมาฮอร์กย่างร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมเนยคาเฟเดอปารีส ตกแต่งด้วยโรสแมรี่ พร้อมเครื่องเคียงล้น ๆ ทั้งโปเตโต้เวจเจส มะเขือเทศ และเบบี้แครอต ทานคู่กับซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะ รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดีในราคา 759 บาท

สเต๊กเนื้อไพร์มริบ (Grilled Sous Vide Beef Prime Ribs) เมนูสำหรับสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น สเต๊กเนื้อไพร์มริบ นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย นำไปซูวีเพื่อให้เนื้อมีความนุ่ม ย่างสุกได้ตามความชอบ เสิร์ฟพร้อมเนยคาเฟเดอปารีสและตกแต่งด้วยโรสแมรี่ มาพร้อมเครื่องเคียงจัดเต็ม ทั้งโปเตโต้เวจเจส การ์ลิกคอนฟิก มะเขือเทศ และเบบี้แครอตย่าง ทานคู่กับซอสพริกไทยดำและซอสบลูชีสซอสแสนละมุนในราคา 2,899 บาท สุดพิเศษสำหรับเมนูนี้ เสิร์ฟพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นสำหรับ 2 ท่าน

สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์และกุ้งลายเสือ (Beef Loin Steak and Grilled Tiger Prawn) เมนูสเต๊กเนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เลือกความสุกได้ตามใจ มาพร้อมกุ้งลายเสือชิ้นโต 2 ชิ้น ย่างร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะ อร่อยลงตัวในราคา 849 บาท