Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มเวอร์ชันสุดท้ายอย่างเป็นทางการของ ‘Nope’ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติล่าสุดของผู้กำกับ จอร์แดน พีล (Jordan Peele) ที่แฟน ๆ ตั้งความหวังไว้สูงมาก อ้างอิงจากผลงานก่อนหน้านี้ของพีลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง ‘Get Out’ (2017) และ ‘Us’ (2019)

‘Nope’ เป็นเรื่องราวการมาเยือนของสิ่งมีชีวิตลึกลับจากต่างดาวที่มาพร้อมพลังเหนือธรรมอันรุนแรงซึ่งทำให้พ่อของ James (รับบทโดย แดเนียล คาลูยา) และ Jill (รับบทโดย เคค พาล์มเมอร์) ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นั่นเป็นเหตุให้พี่น้องทั้ง 2 คน ต้องออกมาค้นหาความจริงเกี่ยวกับผู้มาเยือนจากต่างโลกนี้ ในขณะที่นักแสดงโชว์ (รับบทโดย สตีเว่น ยอน) ก็ดูเหมือนจะรู้ความลับบางอย่างเกีี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวนี้อยู่เหมือนกัน

ตัวอย่างเวอร์ชันเต็มของ ‘Nope’ นี้ เป็นการเปิดเผยให้ทราบพล็อตเรื่องที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งยังคงออกมาในแนวระทึกขวัญผสานความสยองขวัญ และไอเดียสร้างสรรค์เรื่องราวที่ลึกล้ำอย่างที่แฟน ๆ ตั้งตารอ ดังเช่นที่เขาเคยเขียนบทและกำกับ ‘Get Out’ ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

ไม่เพียงแค่นั้น ‘Nope’ ยังเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะเล่าเรื่องให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดย Universal ก็ได้เปิดไฟเขียวให้พีลใช้ไอเดียสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าจะถูกใจแฟน ๆ และนักวิจารณ์มากน้อยเพียงไร

‘Nope’ มีกำหนดฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 นี้

อ้างอิง