‘The Umbrella Academy’ เป็นซีรีส์ที่สร้างโดยอ้างอิงมาจากคอมิกชื่อเดียวกันของค่าย Darkhorse ท่ามกลางหนังและซีรีส์ฮีโรกระแสหลัก ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าฉีกแนวและเล่าเรื่องราวของเหล่าผู้มีพลังวิเศษได้อย่างน่าจับตามอง เนื้อหาในซีรีส์ไม่ทำให้กลุ่มคนดูผิดหวังเพราะถูกสร้างออกมาถึง 3 ซีซัน แถมช่วงท้ายของซีซัน 3 ก็ยังทิ้งปมไว้ให้คนดูอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมผู้สร้างคาดว่าซีรีส์จะจบลงในซีซัน 4 หรือก็คือซีซันต่อไป

สตีฟ แบล็กแมน (Steve Blackman) ผู้สร้างและผู้คุมโชว์เปิดเผยว่า ‘The Umbrella Academy’ ซีซัน 4 อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดของทีมนี้ โดยตัวเขาเองได้เข้าไปคุยกับทาง Netflix แล้วด้วย

The Umbrella Academy

“ผมคิดว่าการเดินทางไปถึงซีซัน 4 คือจุดสิ้นสุดของซีรีส์เรื่องนี้ครับ” แบล็กแมนเผย “ผมคิดว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้ว ผมยังไม่รู้เลยว่าพวกเราจะเป็นอย่างไรต่อต่อหลังจากซีซัน 4 พวกเรากังวลพอสมควร แผนของผมในซีซันต่อไปคงจะใช้การเล่าเรื่องรูปแบบเดิมไม่ได้แล้ว มันก็ท้าทายว่าจะหาทางเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่อย่างไร และผมคิดว่าพวกเราพอจะมีไอเดียใหม่ ๆ บ้างแล้ว สำหรับผมถ้าพวกเราหยุดที่ซีซัน 4 จะเป็นการจบซีรีส์ได้ดี ผมคิดว่าเรื่องราวประมาณ 4 ซีซันน่าจะถูกใจผู้ชมครับ”

แบล็คแมนเปิดเผยว่าตอนนี้ได้เริ่มหาไอเดียใหม่ที่จะนำมาใช้ในซีซัน 4 แล้ว หลังจากนี้จะเป็นเรื่องราวในอนาคตมากขึ้น แต่เขาก็ยังเน้นย้ำว่ายังคิดไอเดียหลังจากซีซัน 4 ไม่ออก แต่ถ้าโชคดีเราอาจได้เห็นเรื่องราวของ ‘The Umbrella Academy’ ต่อไปก็ได้

‘The Umbrella Academy’ ซีซัน 3 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอมิกตอน Hotel Oblivion และ Sparrow Academy รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

ที่มา: comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส