เลโอนา ฟลาวเวอร์ส (Leona Flowers) คุณยายของ ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller) นักแสดงหนุ่มไฟแรงที่หลายคนรู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Top Gun: Maverick’ ในบท’ รูสเตอร์’ โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงหลานชายเกี่ยวกับความเหมาะสมที่เขาสามารถเป็นนักแสดงอย่าง เจมส์ บอนด์ (James Bond) คนถัดไปได้ ซึ่งตัวเทลเลอร์เองก็สนใจจะรับบทดังกล่าวเช่นกันด้วย

เทลเลอร์

ฟลาวเวอร์ส ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ไว้ว่า “พวกเขากำลังมองหานักแสดงที่จะมารับบทแทน แดเนียล เครก (Daniel Craig) ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ 007 เรื่องต่อไป ฉันคิดว่าหลานชายของฉัน ไมลส์ เทลเลอร์ ได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่ทีมงานกำลังมองหา ทั้งพรสวรรค์ รูปลักษณ์ ความแข็งแกร่ง และยังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ซึ่งมันเจ๋งมาก เขาสามารถเป็นผู้ชายคนนั้นได้! ถ้าเป็นเขาคงเยี่ยมเลยใช่ไหมล่ะ?

ล่าสุดเทลเลอร์ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight เกี่ยวกับโพสต์ของฟลาวเวอร์สที่อยากให้เขาเองได้รับบทนี้ว่า

“ใช่ ผมหมายถึง ใช่เลย เพอร์เฟกต์ ผมคิดว่า ผมเองก็เป็นนักแสดงอย่างที่คุณรู้กัน ดังนั้นบางทีคุณก็ต้องสู้กับคนอื่น ๆ บ้าง”

หลังจากที่โพสต์ของฟลาวเวอร์สเพิ่งลงไปไม่นาน สังคมออนไลน์ก็มีการแตกเสียงกันเป็นแถว บ้างก็รู้สึกเห็นด้วยและสนับสนุนอยากให้เทลเลอร์มารับบทเป็น เจมส์ บอนด์คนต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม บางความคิดเห็นก็คิดว่าเขาไม่เหมาะสมที่จะมารับบทนี้

เคร็ก

ถึงแม้ว่า ‘Bond’ ในภาคต่อไปจะยังไม่มีความคืบหน้าอย่างชัดเจน แต่ บาร์บารา บร็อกโคลี (Barbara Broccoli) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ 007 ได้ยืนยันว่าบทบาทของตัวละครนำจะถูกปรับใหม่ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

และเธอก็ได้พูดกับสื่อเพิ่มเติมไว้ว่า “เรากำลังสร้างตัวตนใหม่ของ เจมส์ บอนด์ และมันต้องใช้เวลา ฉันจะบอกว่าการถ่ายทำอย่างน้อยก็คงใช้เวลากว่า 2 ปี และในระหว่างนี้เทลเลอร์ก็สามารถไปฝึกทำ ‘เวสเปอร์ มาร์ตินี’ แบบที่ดีที่สุดของเขาเองก่อนได้”

อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเทลเลอร์จะได้รับบท เจมส์ บอนด์ หรือไม่ หรือว่านักแสดงคนไหนจะมารับบทนี้แทนเคร็กไปได้

ที่มา: LADbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส