หนุ่ม ๆ ทั่วโลกเตรียมอกหักดังเป๊าะ หลัง แอนยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) นักแสดงชื่อดังเตรียมสละโสดเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีคนเห็นเธอเดินควงแฟนหนุ่มอย่าง มัลคอล์ม แม็คเร (Malcolm McRae) พร้อมกับสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน มีข่าวลือว่าเธอเตรียมจะหมั้นหมายกับแม็คเร นักดนตรีและนักแสดงวัย 27 ปี ซึ่งหลังจากข่าวลือสะพัดออกไปทางนักแสดงสาววัย 26 ปี ก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แต่อย่างใด อีกทั้งก่อนที่ เทย์เลอร์-จอย จะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Furiosa’ (ภาคต่อของ ‘Mad Max: Fury Road’ ) ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก็มีคนตาดีเห็นทั้ง 2 คน ควงแขนกัน พร้อมกับบนนิ้วนางข้างซ้ายของเทย์เลอร์-จอย ยังสวมแหวนเพชรเม็ดโต ๆ อีกด้วย ซึ่งจากทั้งหมดที่ว่ามานี้ ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ใช่สาวโสดอีกต่อไปแล้ว

เทย์เลอร์-จอย ได้พูดถึงแม็คเรต่อหน้าสื่อครั้งแรกใน British Vogue ฉบับเดือนมีนาคมไว้ว่า

“ฉันพูดกับแฟนของฉันเมื่อวันก่อนว่าเขาเป็นคนที่ฉันสนใจและอยากจะใช้เวลาว่างด้วย” พร้อมพูดเสริมว่า “ในที่สุดฉันก็ได้พบใครบางคนที่จะทำให้ฉันมีความสุข เพียงแค่เรานั่งด้วยกัน ขณะที่ฉันอ่านหนังสือเงียบ ๆ จริง ๆ พวกเราก็ดูเหมือนคนที่อายุ 80 ปี และ 7 ปี ในเวลาเดียวกัน ซึ่งมันก็ดูโอเคอยู่นะ”

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวเพิ่มเติมบอกว่าพวกเขาวางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานเพื่อเฉลิมฉลองอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขากลับมาที่สหรัฐอเมริกา

ที่มา: Page Six

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส