New Hope Club ศิลปินบอยแบนด์จากอังกฤษ ที่มีสมาชิกวงประกอบไปด้วย เบล็ค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson), จอร์จ สมิธ (George Smith) และ รีซ บิบบี (Reece Bibby) ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมโปรโมตเพลงใหม่อย่าง “Call Me a Quitter” และ “Whatever” จัด Exclusive Fan Meet และปิดท้ายด้วยการจัดงาน ‘New Hope Club – Know Me Better Exclusive Showcase in Bangkok’ สุดพิเศษให้แก่แฟน ๆ ได้ชมการร้องเพลงแบบสด ๆ กันที่ใจกลางสยามฯ บริเวณลานอัฒจันทร์ของ Siam Square One

ภายในงาน New Hope Club ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี แฟนคลับจำนวนมากต่างพากันมาจับจองที่นั่ง ตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม โดยเพลงที่ New Hope Club นำมาโชว์ภายในงาน คือ “Getting Better”, “Permission”, “Whatever” และแทรกด้วยเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ กับการร้องคัฟเวอร์เพลง “Something” ของวง The Beatles ต่อด้วยเพลง “Girl Who Does Both”, “Know Me Too Well”, “Call Me A Quitter” และปิดท้ายด้วยเพลง “Fixed”

ถึงแม้ระหว่างการแสดงอากาศจะไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่แฟนคลับก็ไม่หวั่น ยังคงนั่งอยู่เป็นกำลังใจให้ New Hope Club จนจบงาน และพากันร้องเพลงตามศิลปินแทบทุกเพลง จนทำเอา 3 หนุ่มปลื้มใจกันสุด ๆ

New Hope Club เป็นวงที่มีเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่นอยู่หลากหลายเพลง เช่น “Know Me Too Well” ที่เคยเป็นกระแสและติดเทรนด์ของ TikTok อยู่ช่วงหนึ่ง อีกทั้งพวกเขายังสามารถกวาดยอดสตรีมทั่วโลกได้มากกว่า 2,000 ล้านครั้ง มียอดวิวทางยูทูบมากกว่า 250 ล้านครั้ง และอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาในปี 2020 อย่าง ‘New Hope Club’ ยังติดอันดับท็อป 5 ของ UK chart อีกด้วย

ติดตามผลงานของ New Hope Club ได้ที่ Facebook, Instagram และทาง YouTube

ที่มา: Universal Music Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส