แอรอน คาร์เตอร์ (Aaron Carter) นักร้องดังแห่งยุค 2000s และเป็นน้องชายของ นิค คาร์เตอร์ (Nick Carter) จากวง Backstreet Boys เสียชีวิตแล้วในวัย 34 ปี หลังถูกพบร่างไร้วิญญาณบ้านพักของเจ้าตัวที่ลอสแอนเจลิส

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจแอลเอได้รับแจ้งว่ามีผู้ชายจมน้ำ และเสียชีวิตในห้องน้ำ ซึ่งมีการตรวจสอบภายหลังพบว่า ชายผู้เสียชีวิตคือ แอรอน คาร์เตอร์ นักร้องชื่อดังวัย 34 ปี ขณะนี้เจ้าหน้ายังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสำหรับการเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับแอรอนถือเป็นนักร้อง นักแสดงที่โด่งดังอย่างมากช่วงปลายยุค 90s จนไปถึง 2000s เขาเริ่มเข้าวงการเพลงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยมีอัลบั้มเดบิวต์ชุดแรกอย่าง ‘Aaron Carter’ เมื่อปี 1997 ตลอดเส้นทางดนตรีเขามีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ”I’m All About You”, “I Want Candy” หรือ “Do You Remember“

แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แอรอนต้องประสบปัญหาชีวิตมากมาย ทั้งเรื่องการติดยา และโรคทางสุขภาพจิตอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น โรคซึมเศร้า โรคความผิดปกติด้านบุคลิกภาพ หรือ โรควิตกกังวล ตลอดจนปัญหาในครอบครัว ที่ครั้งหนึ่งแอรอนเคยไปขู่ฆ่านิคและภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกของนิคอยู่ ทำให้ศาลได้ออกคำสั่งห้ามแอรอนเข้าใกล้นิคและครอบครัว ซึ่งในตอนนั้นแอรอนก็อ้างว่า นิคและพี่สาวของเขาเลสลี ได้ทำร้ายร่างกายเขาก่อน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แอรอนตัดขาดกับพี่ชายและพี่สาวไปเลย

(ซ้าย) นิค (ขวา) แอรอน

ทีมงาน beartai BUZZ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคาร์เตอร์มา ณ ที่นี้

ที่มา BBC

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส