Puck News ได้รายงานว่า แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษวัย 32 ปี ได้เข้าพบกับ บาร์บารา บร็อกโคลี (Barbara Broccoli) ผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์ ‘James Bond’ ซึ่งการประชุมเป็นไปได้ด้วยดี ภายหลังจากที่เขาเคยไปทดสอบบท ‘James Bond’ มาก่อนแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา

นั่นทำให้เทย์เลอร์-จอห์นสันถูกจับตามองว่าอาจได้รับการแคสต์เพื่อร้บบทเป็นสายลับ 007 คนต่อไปถัดจาก แดเนียล เครก (Daniel Craig)

แหล่งข่าวได้กล่าวว่า “เขาได้กลายเป็นตัวเต็งในตอนนี้ แอรอนทำให้บอสใหญ่คนนี้ประทับใจมากและมั่นใจว่าเขาจะนำพาแฟรนไชส์สายลับสุดโด่งดังนี้ต่อไปได้”

Aaron Taylor-Johnson
แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) ใน ‘Bullet Train’ (2022)

เทย์เลอร์-จอห์นสันเริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันเซอร์ไพรส์ฮิตอย่าง ‘Kick Ass’ (2010) จากนั้นได้ร้บบทสมทบในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Savage’ (2012), ‘Anna Karenina’ (2012), ‘Godzilla’ (2014), ‘Avengers: Age of Ultron’ (2015), ‘Tenet’ (2020) และล่าสุดใน ‘Bullet Train’ (2022) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถรับบทแอ็กชันได้เป็นอย่างดี กอปรกับความที่อายุไม่มาก, มีสัญชาติอังกฤษ และยังไม่มีผลงานแสดงนำที่โดดเด่นเกินไป ก็ตรงกับสเปกที่ผู้สร้างแฟรนไชส์ ‘James Bond’ ตั้งเอาไว้

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ได้มีนักแสดงได้มีรายชื่อนักแสดงอังกฤษชื่อดังหลายคนถูกนำมาเกี่ยวข้องกับการรับบท ‘James Bond’ คนใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy), อิดริส เอลบา (Idris Elba) และ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill)

อ้างอิง(1), อ้างอิง(2)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส