ดราเวน เบนนิงตัน (Draven Bennington) ลูกชายของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ฟรอนต์แมนวง Linkin Park ปล่อยเพลงเดบิวต์ซิงเกิลภายใต้ชื่อ RVRND

เดือนกรกฎาคมนี้จะครบรอบ 6 ปี นับตั้งแต่เบนนิงตันได้เสียชีวิตหลังจากต่อสู้กับโรคซึมเศร้า และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ครอบครัวของเขายังคงยกย่องมรดกทางดนตรีที่เขาได้ฝากเอาไว้ ตอนนี้ลูก 1 ใน 6 คนของเขาได้ตัดสินใจเดินตามรอยเท้าของพ่อ และเริ่มต้นอาชีพทางดนตรีของตัวเองภายใต้ชื่อ RVRND

RVRND

ดราเวน เบนนิงตัน วัย 21 ปี ปล่อยผลงานเปิดตัวชื่อว่า “F_w_Me” เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาซึ่งเป็นเพลงแรปที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงฮิปฮอปคลาสสิกยุค 90s ซิงเกิลนี้มิกซ์และมาสเตอร์โดย เจย์ บาวม์การ์ดเนอร์ (Jay Baumgardner) ซึ่งเคยร่วมงานกับเชสเตอร์ในช่วงที่เขาอยู่กับ Linkin Park และวงก่อนหน้าของเขาอย่าง Grey Daze

ก่อนที่จะมาทำเพลงแรป ดราเวนเคยเป็นส่วนหนึ่งของวงอัลเทอร์เนทีฟเมทัลชื่อ Chaos ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นฟรอนต์แมนและมือกีตาร์ริทึม

เพลง “F_w_Me” จะอยู่ในสารคดีชุดใหม่ของ Paramount+ เรื่อง Family Legacy ซึ่งเป็นการมองย้อนกลับไปที่ศิลปินเพลงชื่อดัง เช่น Diddy และ *NSYNC ผ่านสายตาลูก ๆ ของพวกเขา ส่วนดราเวนจะปรากฏตัวในตอนแรกของซีรีส์ในตอนที่ชื่อว่า ‘Dads Who Rock’

2 พ่อลูก เชสเตอร์และดราเวน เบนนิงตัน

ดราเวนได้พูดถึงซีรีส์ใหม่นี้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย แสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเขียนว่า “ทุกคนน่ารักและจริงใจมาก และการได้ดูวิดีโอทั้งหมดของพ่อก็เป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก !”

เขายังกล่าวเสริมว่า “เป็นเรื่องดีมากที่ได้แบ่งปันสิ่งที่ผมทำและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่น่าทึ่งทั้งหมดที่พ่อของผมทำโดยไม่เน้นไปที่จุดจบของเรื่องราวเหล่านี้… เรามาพูดถึงความทรงจำที่มีความสุขแทนที่จะจมอยู่กับความเศร้ากันเถอะ ! ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากก้นบึ้งของหัวใจครับ !”

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส