Dogstar วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกของนักแสดงหนุ่ม คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) เตรียมปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรกในรอบ 23 ปี

Dogstar วงดนตรีที่รีฟส์รับหน้าที่เล่นเบส เคยออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้ม ได้แก่ ‘Our Little Visionary’ ในปี 1996 และ ‘Happy Ending’ ในปี 2000 ก่อนที่จะยุบวงไปในปี 2002

คีอานู รีฟส์ และ Dogstar
รีฟส์ในลีลาอันเร้าใจ

แต่แล้วข่าวดีก็มาถึงแฟน ๆ เมื่อสมาชิกวงตัดสินใจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พวกเขาได้โพสต์รูปภาพเบื้องหลังและวิดีโออัปเดตในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในสตูดิโอ

“ขอบคุณทุกคนสำหรับคอมเมนต์ดี ๆ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการตอบรับเหล่านี้” Dogstar โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ พร้อมกับโพสต์ภาพโปรโมต “พูดตามตรง เราไม่คาดหวังสิ่งนี้เลย มันทำให้เราอยากเล่นมากขึ้นไปอีก”

และยิ่งเป็นข่าวดีขึ้นไปอีกเมื่อทางวงประกาศจะออกเพลงใหม่เร็ว ๆ นี้

“เราจะเปิดตัวเพลงใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามมาด้วยคอนเสิร์ต ทันทีที่ทราบเราจะแจ้งให้ทุกคนทราบทันที มีอะไรให้ทำมากมาย แต่วางใจได้ เรากำลังทำมันอยู่และเราได้รวบรวมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่คอยช่วยเหลือเรา”

“เรากำลังจะทำมิวสิกวิดีโอเพื่อสนับสนุนเพลงแรกของเรา นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ เราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันเพลงใหม่ของเรากับทุกคน มันเป็นเพลงที่น่าพอใจและมีความหมายมากที่สุดเท่าที่เราเคยทำมาเลย ขอบคุณอีกครั้งที่อดทนรอคอยเรามาตลอด เรามีแฟนเพลงที่ดีที่สุดและภักดีที่สุดอย่างแท้จริง !”

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส