เพโดร พาสคาล (Pedro Pascal) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง ‘The Last of Us’ ที่รับบทเป็น โจล เปิดเผยว่าตัวเขาเองนั้นยังไม่ได้ดูตอนจบของซีรีส์ ‘The Last of Us’ ในซีซันแรกเลย

แม้ว่าหลังจากซีซันแรกของ ‘The Last of Us’ จบลง และมีกระแสตอบรับที่ดีในระดับที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์แห่งปี แต่ตัวพระเอกของเรื่องอย่างพาสคาลก็ยังคงไม่ได้ดูตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้อยู่ดี โดยตัวเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ไว้ว่า “ผมตามดูมาหมดแล้วนะจนถึงตอนนี้”

พาสคาลเล่าต่อ “ผมไม่เคยทำอะไรที่ใช้เวลามากมายเท่านี้มาก่อนเลย มันก็เลยเกิดความรู้สึกยึดติดกับประสบการณ์อะไรเหล่านี้ สำหรับคนที่กำลังจะเข้าสู่วัย 50 อย่างผม มันก็เลยเป็นความรู้สึกแบบกึ่งไร้เดียงสา กึ่งให้ชวนหงุดหงิด ที่ต้องรับรู้ว่าประสบการณ์แปลกใหม่เหล่านี้จะหายไปหมดแล้ว”

“มันจะไม่มีความรู้สึกเหมือนกับตอนที่ได้เจอเบลลาครั้งแรกอีก การได้ทำงานกับ เครก มาซิน (เจ้าของโชว์) และทีมงานทุกคน การได้ร่วมงานกับโคโค เพื่อนผู้คอยดูแลทรงผมให้ผม และการได้การได้มีประสบการณ์ร่วมกับทุกคนที่เปรียบเสมือนครอบครัว มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับการได้ตกหลุมรัก”

ในตอนแรกของซีรีส์ ‘The Last of Us’ ได้กลายเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวดีที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของ HBO รองจาก ‘House of the Dragon’ โดยมีผู้ชมกว่า 4.7 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาผ่าน HBO และบริการสตรีมมิง HBO Max

ส่วนซีซัน 2 ของซีรีส์ ‘The Last of Us’ ได้รับการยืนยันแล้วว่าอีกไม่นานเกินรอ แฟน ๆ คงจะได้รับชมกัน และแรมซีย์ก็ได้เผยถึงทิศทางและโทนของซีซันใหม่ไว้ว่า “มันจะหม่นยิ่งกว่าเดิม” ซีรีส์ ‘The Last of Us’ ซีซัน 2 จะเป็นยังไงต่อไป แฟน ๆ คงต้องรอติดตามกัน

ที่มา: NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส