ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg) นักแสดงจาก ‘Mission: Impossible’ เผยว่า เขาและทีมนักแสดงคนอื่น ๆ มีความกังวลเรื่อง ทอม ครูซ (Tom Cruise) กับการแสดงฉากโลดโผนต่าง ๆ ในบท อีธาน ฮันต์ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Mission: Impossible’ ที่กำลังจะเข้าฉาย

เพกก์ได้พูดคุยกับ Deadline ในช่วงที่ไปรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’ ที่กรุงโรม เขาได้พูดถึงการแสดงที่ผาดโผนของครูซและความอันตรายในการแสดงฉากต่าง ๆ ซึ่งเพกก์และคนอื่น ๆ นั้นมีความกังวลและกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับครูซ

แต่อย่างไรก็ตามเพกก์ยังคงยืนยันไว้ว่า ครูซนั้นยังสามารถถ่ายทำฉากเหล่านั้นออกมาได้ดีอยู่เสมอ

“คุณรู้ไหม ผมโชคดีมาก ๆ เพราะเบนจิ (บทที่เพกก์แสดงในหนัง) เป็นพวกที่ชอบอยู่เบื้องหลังคอมพิวเตอร์มากกว่าและเขาก็ทำงานของตัวเองไป ส่วนทอมนั้นเขาต้องกระโดดลงจากหน้าผาไปพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่อันตรายจริง ๆ และมันมักจะมีความรู้สึกบางอย่างอยู่เสมอว่า สักวันหนึ่งมันอาจมีบางอย่างผิดพลาด พวกเราอาจจะสูญเสียทอมไปก็ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีการแสดงฉากสตันท์โหด ๆ เราทุกคนต่างก็เริ่มมีความรู้สึกกลัว แต่สุดท้ายทอมก็มักจะทำมันออกมาได้ดีเสมอ”

สำหรับใครที่รอรับชมการแสดงของครูซใน ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’ หนังจะเข้าฉายวันที่ 12 ก.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส