หลังจากที่ Squid Game ซีซันแรกได้ประกาศศักดาของทีวีซีรีส์ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ต่าง ๆ มากมาย จนกลายเป็นเทรนด์ฮิตไปแล้วทั่วโลกเมื่อปี 2021 แล้ว Netflix ก็ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการประกาศสร้างซีซัน 2 นับเป็นข่าวดีให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างโห่ร้องและเฝ้ารอข่าวคราวความคืบหน้าอย่างใจจดจ่อ

ผ่านมา 2 ปี จนถึงวันนี้ Netflix ก็เพิ่งได้ประกาศข่าวคืบหน้าให้แฟน ๆ ได้ดีใจ ด้วยการประกาศรายชื่อนักแสดงชุดแรกของ Squid Game ซีซัน 2 ซึ่งประกอบไปด้วย ลีบยองฮุน (Lee Byung-hun) กลับมารับบทเป็น ฟรอนต์แมน, วีฮาจุน (Wi Ha-jun) ในบท จุนโฮ ตำรวจหนุ่มที่เข้ามาเล่นเกมเพื่อตามหาพี่ชายที่หายไป, กงยู (Gong Yoo) นักแสดงขวัญใจสาว ๆ ชาวไทย กลับมาในบท เจ้าหน้าที่สรรหาผู้เล่น และนักแสดงสมทบอีกมากมาย อย่างเช่น อิมชีวาน, คังฮานึล, ปาร์คซังฮุน และ ยางดงกึ ในการนี้ทาง Netflix ใช้คำว่า นักแสดงชุดแรก นั่นแปลว่าจะมีการประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมตามมาภายหลัง ในฐานะซีรีส์อันดับต้น ๆ ของโลกเช่นนี้ ย่อมมีนักแสดงแถวหน้าทั้งเกาหลีและประเทศอื่น ๆ สนใจเข้าร่วมงานด้วย เราเชื่อว่าจะต้องมีชื่อที่ทำให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันอีกหลายรายเป็นแน่

ลีบยองฮุน (Lee Byung-hun) กลับมารับบทเป็น ฟรอนต์แมน

ส่วนหน้าที่ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ยังคงเป็นหน้าที่ของ ฮวัง ดงฮยอก ( Hwang Dong-Hyuk) คนเดิม เขายังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ คิมจียอน อีกด้วย

Netflix ประกาศสร้าง Squid Game ซีซัน 2 อย่างเป็นทางการเมื่อ มิถุนายน 2022 โดยผู้กำกับ ฮวัง ดงฮยอก รับหน้าที่เป็นผู้แจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ รับทราบ
“เราใช้เวลาทั้งหมด 12 ปีในการปลุกปั้นให้ Squid Game สำเร็จเสร็จสิ้นลงได้เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ใช้เวลาเพียงแค่ 12 วัน ที่ผลักดันให้ Squid Game กลายเป็นซีรีส์ที่ยอดนิยมที่สุดตลอดกาล เข้าร่วมสนุกกับเราอีกครั้งในการแข่งขันรอบใหม่นี้”

ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศกำหนดสตรีมมิงอย่างเป็นทางการ

ที่มา : yahoo