เป็นเวลากว่าเกือบ 10 ปี ที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ได้เคยถ่ายทำฉากจูบกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) ในกองถ่าย ‘The Hunger Games: Mockingjay – Part 1’ โดยลอว์เรนซ์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงที่เธอเข้าฉากนั้นมักเกิดขึ้นหลังจากเธอรับประทานทูน่าและกระเทียม

ลอว์เรนซ์ได้ตอบคำถามในรายการ Hot Ones เมื่อพิธีกรถามถึงประเด็นฉากจูบในครั้งนั้นไว้ว่า “มันไม่ได้เป็นความตั้งใจนะ” ขณะที่เฮมส์เวิร์ธได้ตอบกลับถึงประเด็นเดียวกันในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ว่า “ทุก ๆ ครั้งที่ผมต้องจูบกับเจนนิเฟอร์นั้น ผมค่อนข้างที่จะอึดอัด เมื่อคุณได้มองจากภายนอกมันดูเหมือนเป็นภาพที่สวยงาม เธอเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม และผมก็รักเธอ”

เฮมส์เวิร์ธก็ได้พูดต่อว่า “แต่ถ้าเรามีฉากที่ต้องจูบกันเมื่อไหร่ เธอก็มักจะกินกระเทียม ปลาทูน่า หรือไม่ก็อย่างอื่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยี้นิด ๆ”

ส่วนลอว์เรนซ์ก็เคยได้พูดเสริมไว้ว่า “มันเหมือนกับว่าเวลาฉันกำลังกินอะไรอยู่สักอย่าง แล้วทันใดนั้นเราก็ต้องเข้าฉากจูบกัน! เขาควรจะเลิกคิดถึงมันได้แล้วนะ”

สำหรับความเป็นไปได้ที่เธอจะหวนคืนสู่แฟรนไชส์ ​​’The Hunger Games’ ในบทบาท แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน (Katniss Everdeen) ล่าสุดลอว์เรนซ์ได้กล่าวกับทาง Variety ไว้ว่าเธอนั้นเปิดใจกับการรับบทอย่างเต็มที่ “ถ้าแคตนิสส์สามารถกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันได้ แน่นอนว่าฉันมีความอยาก 100 เปอร์เซ็นต์”

โดยผลงานการแสดงของเธอในช่วงนี้อย่าง ‘No Hard Feelings’ สามารถติดตามและรับชมได้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: People.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส