หลังจากที่ Warner Bros. Discovery และ DC Studios ได้ดำเนินการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบท Clark Kent หรือ Superman และ Lois Lane คนใหม่ใน ‘Superman: Legacy’ ของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) เมื่อไม่นานมานี้ โดยมีนักแสดงรุ่นใหม่ชื่อดังหลายคนเข้ามารับการทดสอบบทนั้น

ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Warner Bros. Discovery และ DC Studios ได้เลือกให้ เดวิด โคเรนสเว็ต (David Corenswet) และ ราเชล บรอสนาฮาน (Rachel Brosnahan) มารับบท Superman และ Lois Lane ตามลำดับ

รายงานดังกล่าวได้รับการเปิดเผยไม่นานหลังจากที่มีข่าวลือว่าโคเรนสเว็ตได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้รับเลือกมารับบทบุรุษเหล็ก และล่าสุดกันน์ก็ได้ทวีตยืนยันข้อมูลดังกล่าวด้วย

ทางด้านบรอสนาฮานก็ได้ออกมายืนยันข้อมูลดังกล่าวด้วยเช่นกัน

บรอสนาฮานเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำในซีรีส์ ‘The Marvelous Mrs. Maisel’ (2017 – 2023) ในขณะที่โคเรนสเว็ตนั้น มีชื่อเสียงจากซีรีส์ ‘The Politician’ (2019 – 2020) และมินิซีรีส์ ‘We Own This City’ (2022)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า บิลล์ สการ์สการ์ด (Bill Skarsgård) ผู้รับบทปิศาจตัวตลก Pennywise ใน ‘It’ (2017) และ ‘It: Chapter Two’ (2019) จะมารับบทเป็นคู่ปรับตลอดกาลของ Superman อย่าง Lex Luthor ด้วย

‘Superman: Legacy’ เป็นภาพยนตร์เปิดหัวของจักรวาล DCU (DC Universe) ที่รีบูตมาจากจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ที่กำลังจะสิ้นสุดในปลายปี 2023 นี้ โดยบทแรกของ DCU นั้น มีชื่อว่า ‘Gods and Monsters’ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์หลากหลายแนว รวมถึง ‘Batman: The Brave and the Bold’ ที่บอกเล่าความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดระหว่าง Batman และลูกชาย

‘Superman: Legacy’ มีกำหนดฉายปี 2025

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส