ฮิว แกรนต์ (Hugh Grant) พระเอกดังจาก ‘Notting Hill’ ทวีตสารภาพว่า เขากลายมาเป็นแฟนคลับตัวยงของวง BLACKPINK เรียบร้อยแล้ว หลังโดนตกจากคอนเสิร์ตของทั้งสี่สาวที่ไฮด์ ปาร์ก ในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อไม่กี่วันก่อนแกรนต์ถูกจับภาพขณะกำลังพาลูกไปชมคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่ลอนดอน แถมเจ้าตัวยังสวมเสื้อยืดของวงอีกด้วย หลังภาพของเขากลายเป็นไวรัลทั่วอินเทอร์เน็ต นักแสดงชาวอังกฤษวัย 62 ปีก็ออกมาทวีตว่าเปิดเผยความรู้สึกหลังได้ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK ครั้งแรกว่า

“ผมขอขอบคุณเด็กอายุ 11 ขวบทั้งสามคนมาก ๆ ที่พาผมไปดู BLACKPINK เมื่อวันก่อน ตอนนี้ผมกลายมาเป็นบลิ๊งค์เรียบร้อย แถมยังนอนหลับไปพร้อมกับค้อนหัวใจอีกด้วย (แท่งไฟสีชมพู-ดำ ของ BLACKPINK ที่รูปร่างคล้ายค้อนรูปหัวใจ)” แกรนต์ทวีต

สำหรับ BLACKPINK เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะวงเคป๊อปวงแรก ที่ได้เป็นวงไฮไลต์ของ BST Hyde Park งานเทศกาลดนตรีที่สำคัญของอังกฤษ โดย 4 สาว เจนนี่, จีซู, ลิซ่า และโรเซ่ ขนเพลงฮิตมาร้องให้แฟน ๆ ฟังมากกว่า 65,000 คน ไล่ตั้งแต่ “Pink Venom” จนไปถึง “How You Like That” 

ด้านของแกรนต์กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง ‘Wongka’ ที่จะฉายในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเน้นเรื่องราวไปที่ วิลลี วองก้า ในช่วงวัยเยาว์ก่อนจะได้มาสร้างโรงงานช็อกโกแลตอัจฉริยะ

ที่มา independent

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส