The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่วัย 51 ปี จะกลับมารับท Elektra ใน ‘Deadpool 3’ ซึ่งเป็นการกลับมารับบทนี้อีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่เธอได้ร่วมปรากฏตัวใน ‘Daredevil’ (2003) ที่นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) และฉายเดี่ยวเต็มตัวใน ‘Elektra’ (2005)

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวละคร Elektra ที่รับบทโดยการ์เนอร์นั้น จะมีบทบาทสำคัญต่อเส้นเรื่องของ ‘Deadpool 3’ เพียงไร โดยเธอจะได้แสดงร่วมกับ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ที่กลับมารับบท Wolverine อีกครั้งด้วย

Daredevil
Daredevil (2003) : ภาพจาก 20th Century Fox

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ผู้รับบท Wade Wilson และร่วมเขียนบท ‘Deadpool 3’ จะพาเรื่องราวเข้าสู่พหุจักรวาล (Multiverse) เพื่อเชื่อมโยงตัวละครเข้ากับจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ของทีม Avengers ซึ่งทำให้แนวคิดการนำการ์เนอร์กลับมารับบท Elektra นั้น เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล เช่นเดียวกับการนำ Wolverine ที่อยู่ในจักรวาล X-Men กลับมาคืนชีพได้

นอกจากนี้ยังเป็นการเติมเชื้อไฟให้กับข่าวลือที่ว่าแอฟเฟล็กอาจร่วมปรากฏตัวใน ‘Deadpool 3’ ด้วย

การนำตัวละครจากทั้ง 2 จักรวาล มาผสานเรื่องราวเข้าดัวยกันนี้ เป็นผลมาจากการที่ Disney ได้ซื้อธุรกิจภาพยนตร์และซีรีส์ของ Fox และ Marvel Studios มาไว้ในครอบครองแล้ว จึงทำให้ Disney สามารถนำตัวละครจากแฟรนไชส์ ‘X-Men’ และ ‘Daredevil’ ของตน กลับไปร่วมทีมกับตัวละครของ Marvel Studios ได้อย่างเต็มที่

ในขณะนี้ ‘Deadpool 3’ กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ โดยมีกำหนดฉายในปี 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส