แบรด พิตต์ (Brad Pitt) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 59 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง Sky Sport F1 โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของภาพยนตร์เกี่ยวกับการแข่งขันรถยนต์ความเร็วสูง Formula 1 ที่เขาซุ่มพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว

นอกจากนี้ เว็บไซต์ Collider ยังได้เปิดเผยให้สัมภาษณ์ของพิตต์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องราวของอดีตนักแข่งรถ Formula 1 ที่กลับมาลงแข่งอีกครั้งภายหลังจากเกิดประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และเขาต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อเร่งให้ทีมกลับขึ้นมาติดกลุ่มผู้นำการแข่งขันลำดับต้น ๆ ให้ได้

พิตต์ได้กล่าวว่า “บรรยากาศการทำงานมันยอดเยี่ยมมากในการบอกเล่าเรื่องราวของเรา ผมรับบทเป็นนักแข่งในยุค 1990s ที่ประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันอย่างร้ายแรงและหายตัวไปจากวงการเพื่อทำงานในสาขาอื่นแทน แต่เพื่อนของเขาที่รับบทโดย ฮาเวียร์ บาร์เดม (Javier Bardem) ซึ่งเป็นเจ้าของทีม ได้ติดตาต่อเขากลับไปอีกครั้ง เพราะทีมของพวกเขากำลังรั้งท้าย และมีปัญหากับนักแข่งหนุ่มที่รับบทโดย แดมสัน อิดริส (Damson Idris) และต้องการให้เขามาช่วยแก้ไข

คุณจะได้เห็นความเร็วอันน่าเหลือเชื่ออย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ฟุตเทจนั้นน่าสนใจมากจริง ๆ ผมไม่เคยกังวลในตอนที่ต้องออกไปถ่ายทำฉากขับรถเลย ทีมของเราเตรียมงานมาดีมาก ทำให้ผมมุ่งความสนใจไปที่การแข่งรถได้เต็มที่”

พิตต์เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานที่น่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถัดจาก ‘Babylon’ (2022) เขาก็ได้เซ็นสัญญาเพื่อแสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่อง คือ ภาพยนตร์เกี่ยวกับ Formula 1 ที่ยังไม่มีชื่อย่างเป็นทางการดังที่กล่าวข้างต้น และ ‘Wolves’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ทาง Apple TV+ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ภารกิจฉายเดี่ยวที่ต้องติดต่อกับสายลับคนอื่น ๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจหนึ่งร่วมกันให้สำเร็จ

นอกจากนี้ พิตต์ยังมีผลงานอำนวยการสร้างซีรีส์ ‘3 Body Problem’ หรือ ‘ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก’ ที่จะฉายบน Netflix และภาพยนตร์ ‘Bob Marley: One Love’ ที่อยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชัน

Brad Pitt
ภาพจาก IMDB

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส