เป็นอนิเมะม้ามืดเปิดตัวแรงแถมกระแสตอบรับดีสุด ๆ สำหรับ ‘Zom 100: Bucket List of the Dead’ หรือ ‘ซอม 100: 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้’ เรื่องราวเสียดสีสังคมการทำงานของประเทศญี่ปุ่น การใช้แรงงานของบริษัทมืด และชีวิตอันน่าเหนื่อยหน่ายของมนุษย์เงินเดือนอย่าง เท็นโด อากิระ (Tendo Akira) จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ถูกปลดล็อกเพราะเกิดเหตุซอมบี้ระบาด วันคืนอันน่าตื่นเต้นของชายหนุ่มคนนี้จึงเริ่มต้นขึ้น

ช่องทางรับชม Zom 100 ดูได้ที่ไหนบ้าง

‘Zom 100: Bucket List of the Dead’ เป็นผลงานของผู้แต่ง ฮาโระ อาโสะ (Haro Aso) หนึ่งในนักเขียนของ ‘Alice in Borderland’ วาดโดย โคทาโร่ ทาคาตะ (Kotaro Takata) เปิดตัวครั้งแรกในนิตรสาร Sunday GX เมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ.2018 ก่อนจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ BUG FILMS เข้าฉายวันแรกเมื่อ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สำคัญในวันที่ 3 สิงหาคม 2023 เรายังจะได้รับชมรูปแบบไลฟ์แอ็กชันด้วย

ช่องทางรับชม Zom 100 ดูได้ที่ไหนบ้าง

ส่วนใครที่กำลังสงสัยว่า ‘Zom 100: Bucket List of the Dead – 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้’ ดูได้ที่ไหน เรารวมช่องทางรับชมมาให้แล้ว โดยสามารถดูได้ที่ Netflix, BiliBili Thailand, Muse Thailand, Muse Asia, iQIYI, True ID และ Prime Video ความยาวทั้งหมด 12 ตอน รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์ 16.00 น.

ที่มา: Hareshi

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส