Drake เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้สำรวจคฤหาสน์อันหรูหราของเขาผ่านทัวร์เสมือนจริงแบบอินเตอร์แอกทีฟบนเว็บไซต์ของเขา แรปเปอร์หนุ่ม Drake ที่กำลังอยู่ในทัวร์คอนเสิร์ต ‘It’s All A Blur’ กับ 21 Savage ได้ปรับปรุงเว็บไซต์ drakerelated.com ให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่

Drake

ทัวร์เสมือนจริงนี้จะพาผู้เข้าชมไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในคฤหาสน์ของ Drake ซึ่งเราสามารถค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ ไข่อีสเตอร์ และลิงก์สินค้าพิเศษ เริ่มต้นที่ประตูหน้าที่ตกแต่งด้วยชื่อมิกซ์เทปชุดที่ 4 ของเขา‘If You’re Reading This, It’s Too Late’ โดยแฟน ๆ สามารถทัวร์รอบคฤหาสน์ได้โดยคลิกที่ลูกศร

ตลอดทัวร์ ผู้เข้าชมสามารถสำรวจห้องนอน สระว่ายน้ำ สตูดิโอ และพื้นที่อื่น ๆ ในคฤหาสน์ของ Drake ทัวร์นี้ยังจัดแสดงคอลเล็กชันรถยนต์ราคาแพงของเขา เว็บไซต์เสนอโอกาสในการซื้อสินค้าที่มีอยู่ในคฤหาสน์รวมถึงเสื้อเชิ้ต Lollapalooza Chile รองเท้า Nike ของ Drake NOCTA และแม้แต่หนังสือบทกวีของเขา แม้ว่าบางพื้นที่ เช่น คอร์ต (Court) และโรงรถ (Garage) จะยังปิดอยู่ แต่แฟน ๆ สามารถรอลุ้นได้เลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมในการทัวร์ในอนาคตอย่างแน่นอน

ประสบการณ์เสมือนจริงนี้ให้มุมมองที่ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราของ Drake และนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับพื้นที่สร้างสรรค์ของเขา Drake นั้นมีชื่อเสียงในด้านความใส่ใจในรายละเอียดและมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ ทัวร์เสมือนจริงนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการมีส่วนร่วมกับแฟนเพลงและแบ่งปันเรื่องราวในโลกของเขา

ที่มา

cluthpoints

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส