หลังจากสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตที่ไทยเมื่อปลายปีที่แล้วและปรากฏตัวครั้งใหญ่ที่ Glastonbury เมื่อเดือนก่อน เจค็อบ คอลลิเออร์ (Jacob Collier) ดาวรุ่งแห่งสหราชอาณาจักรก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมท่วงทำนองสุดร็อก

เจค็อบ คอลลิเออร์ (Jacob Collier)

คอลลิเออร์ ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นศิลปินคนโปรดของบรรดาศิลปิน ได้ร่วมงานกับ เรมี วูล์ฟ (Remi Wolf) นักร้องสาวชาวอเมริกันเจ้าของผลงานและลุคเปี่ยมสีสัน สำหรับเพลงใหม่นี้ที่มีชื่อว่า “WELLLL” ซึ่งสะท้อนถึงความรักในดนตรีร็อกในวัยเด็กของเขา ตลอดจนการผสมผสานองค์ประกอบของดนตรีป๊อปและพังก์

เรมี วูล์ฟ (Remi Wolf)

“เพลงนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการระบายอารมณ์และการบรรจบกันของวัตถุดิบทางดนตรีมากมายที่ผมยังไม่ได้สำรวจจนถึงตอนนี้” คอลลิเออร์พูดถึงที่มาของเพลงนี้

“ผมมีกีตาร์ไฟฟ้า 5 สายที่ออกแบบเองซึ่งผลิตโดย Strandberg ซึ่งทำให้ผมนึกถึงเพลงร็อกส่วนใหญ่ที่ผมชอบตอนเด็ก มันจึงเป็นเพลงเกี่ยวกับการเป็นเด็ก ความดุร้าย และการฟังเสียงหัวใจของคุณ ผมรอให้คุณได้ยินไม่ไหวแล้ว”

นอกจากปล่อยเพลงใหม่แล้ว คอลลิเออร์ยังร่วมงานครั้งแรกกับแบรนด์รองเท้า Crocs อีกด้วย โดยได้ร่วมกันสร้างการผลิตซ้ำของ ‘Classic Clog’ สไตล์ใหม่คือรองเท้ายางสีดำที่หุ้มด้วยลวดลายซิกแซกในโทนสีน้ำเงิน เหลือง แดง ม่วง และอื่น ๆ ที่เพิ่มสีสันให้กับทุกย่างก้าว ความร่วมมือนี้ยังรวมถึงเสน่ห์ของ Jibbitz  (ตัวติดรองเท้าที่เราสามารถซื้อไปติดบนรองเท้า Crocs) สุดเก๋เป็นรูปโน้ตดนตรี กล้วย เครื่องดนตรี อะโวคาโด และอื่น ๆ

Crocs x Jacob Collier

“ผมมักจะชอบรูปแบบที่มีสีสันและรูปแบบอันหลากหลาย และผมก็ชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบายด้วย” เขากล่าวในการร่วมงานกับ Rolling Stone UK “ผมชอบเสียงดัง ผมชอบสีสัน ผมยังชอบลวดลายที่ละเอียดอ่อนที่มีพื้นผิวและองค์ประกอบต่าง ๆ รวมอยู่ในนั้นด้วย”

Crocs x Jacob Collier จะวางจำหน่ายที่ crocs.com ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ที่มา

kerrang

footwearnews

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส