‘Dogstar’ วงร็อก 3 ชิ้นที่มีมือกีตาร์และนักร้องนำ เบรต ดอมโรส (Bret Domrose) มือกลอง ร็อบ เมลเฮาส์ (Rob Mailhouse) และมือเบสเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) กลับมาแล้วพร้อมกับ “Everything Turns Around” เพลงใหม่เพลงแรกของพวกเขาในรอบ 20 กว่าปี และเป็นซิงเกิลนำจากอัลบั้ม ‘Somewhere Between the Power Lines and Palm Trees’ ที่เพิ่งประกาศไปว่าเราจะได้ฟังแน่ ๆ ในปีนี้ นอกจากนี้ Dogstar ยังได้ประกาศทัวร์ทั่วอเมริกาเหนือและญี่ปุ่นซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

คีอานู รีฟส์พร้อมเบสคู่ใจ

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแนะนำ Dogstar อีกครั้งด้วยซิงเกิลใหม่ของเรา ‘Everything Turns Around’” Dogstar กล่าว “มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเพลงฤดูร้อนที่สนุกสนานสำหรับเรา มีเนื้อหาที่ยกระดับจิตใจและให้ความรู้สึกเชิงบวกที่หวังว่าจะทำให้วันของคุณเบาลง เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของเราที่พร้อมจะเล่นสดและแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันมันในทัวร์ที่กำลังจะมาถึงของเรา”

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Dogstar กลับมารวมตัวกันอีกครั้งที่ BottleRock Napa Valley สำหรับการแสดงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 จากนั้นก็ได้แสดงอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ Roxy Theatre ของ West Hollywood Dogstar กล่าวถึงการเดินทางเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า “ตอนที่ทำอัลบั้มใหม่ เราตื่นเต้นมากเวลาคิดถึงการแสดงสดบทเพลงเหล่านี้ของเรา ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นที่จะประกาศคอนเสิร์ต Somewhere Between the Power Lines and Palm Trees Tour และในไม่ช้าเราจะมาเล่นให้แฟน ๆ ทุกคนได้ฟังกันทั้งในอเมริกาเหนือและญี่ปุ่น”

Dogstar ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1990 และออกอัลบั้ม 2 ชุด ได้แก่ ‘Our Little Visionary’ ในปี 1996 และ ‘Happy Ending’ ในปี 2000 ก่อนที่จะแยกทางกัน ส่วนอัลบั้มชุดใหม่นี้จะออกในวันที่ 6 ตุลาคมผ่านทาง Dillon Street Records ของวงเอง ส่วนวงจะมีโอกาสแวะมาเล่นที่ไทยบ้างไหมแฟน ๆ คงต้องลุ้นกันหน่อยแล้ว

‘Somewhere Between the Power Lines and Palm Trees’

ลิสต์เพลงในอัลบั้ม ‘Somewhere Between the Power Lines and Palm Trees’

01 Blonde

02 How the Story Ends

03 Everything Turns Around

04 Overhang

05 Dillon Street

06 Lily

07 Lust

08 Glimmer

09 Sunrise

10 Sleep

11 Upside

12 Breach

ที่มา

Pitchfork

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส