Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ ‘The Marvels’ อย่างเป็นทางการ ภายในงาน Comic Con 2023 ซึ่งเผยให้เห็นตัวร้ายล่าสุดที่มีชื่อว่า ดาร์-เบนน์ (Dar-Benn) รับบทโดย ซาว แอชตัน (Zawe Ashton) ที่มีความแค้นเก่าก่อนกับ แครอล เดนเวอร์ส (Carol Danvers) หรือ Captain Marvel ซึ่งรับบทโดย บรี ลาร์สัน (Brie Larson)

ตัวอย่างล่าสุดนี้ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของการสลับพลังระหว่าง กัปตันมาร์เวลกับ กมลา ข่าน (Kamala Khan) หรือ มิสมาร์เวล (Ms Marvel) ที่รับบทโดย ไอมาน เวลลานี (Iman Vellani) และ โมนิกา แรมโบ (Monica Rambeau) ที่รับบทโดย ทียอนาห์ แพร์ริส (Teyonah Parris) ที่ดูสนุกสนานและเปิดโอกาสให้ตัวละครได้เพิ่มทักษะการใช้พลังได้มากขึ้น

รวมถึง ซามูเอล แอล. แจ็กสัน (Samuel L. Jackson) ที่กลับมารับบท Nick Fury และเจ้า Goose แมวน้อยสุดโหดที่จะกลับมาขโมยซีนอีกครั้ง

‘The Marvels’ เป็นภาพยนตร์ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่กับประเด็นการสลับพลังระหว่าง 3 ตัวละครหลัก นั่นคือ เดนเวอร์ส, ข่าน และแรมโบ ทุกครั้งที่พวกเธอใช้พลัง ซึ่งอาจดูเหมือนเป็นจุดอื่นให้ศัตรูเข้ามาโจมตีได้ แต่ท้ายที่สุดพวกเธอก็ประจักษ์ว่ามันทำให้พวกเธอร่วมมือกันเป็นทีมซูเปอร์ฮีโรหญิงที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

สำหรับตัวร้ายอย่าง ดาร์-เบนน์ นั้น เคยเป็นอดีตลูกน้องของ โรแนน ดิ แอคคิวเซอร์ (Ronan The Accuser) ที่รับบทโดย ลี เพซ (Lee Pace) ใน ‘Guardians of the Galaxy’ (2014) ได้ครอบครองกำไลที่เหมือนกับของ Ms Marvel และใส่อัญมณี Power Stone เข้าไป ทำให้เธอทรงพลังไม่แพ้ Ronan อีกด้วย

‘The Marvels’ ยังคงได้ผู้กำกับหญิง เนีย ดาคอสตา (Nia DaCosta) ที่เพิ่งประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์สยองขวัญอารมณ์ลึกล้ำอย่าง ‘Candyman’ (2021) มารับหน้าที่กำกับ จากบทที่เธอเขียนร่วมกับ เอลิสซา คาราซิค (Elissa Karasik) จากซีรีส์ ‘Loki’ ของ Marvel Studios

‘The Marvels’ มีกำหนดฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023 นี้

The Marvels

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส