เป็นเรื่องที่ทั้งน่ารักและตื่นเต้นเมื่อ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) โผล่เซอร์ไพรซ์คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันและลูกค้าในคาราโอเกะบาร์ที่เมืองแนชวิลล์ แถมยังเลี้ยงเครื่องดื่มและร้องเพลงของวง Backstreet Boys ให้ทุกคนได้สนุกกันด้วย!

บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ธีมคริสต์มาสชื่อ Santa’s Pub ตั้งอยู่ที่เมืองแนชวิลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งชีแรนเคยไปใช้บริการอยู่บ้างเมื่อเขาอาศัยอยู่ที่แนชวิลล์เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เจ้าตัวร้องเพลง “I Want It That Way” ของวง Backstreet Boys ไปพร้อมกับผู้คนรอบตัวอย่างเมามัน

นอกจากบรรยากาศสนุก ๆ ของการร้องเพลงแล้ว ชีแรนยังได้แบ่งปันความประทับใจที่มีต่อบาร์แห่งนี้ตอนเขาอาศัยอยู่แนชวิลล์เมื่อปี 2013 และยังอวดเสื้อที่เจ้าของบาร์ดีไซน์ขึ้นใหม่โดยมีเขาเป็นแบบอยู่บนเสื้อ ก่อนจะร้องเพลง “Thinking Out Loud” เพื่ออวยพรให้คู่รักแต่งงานใหม่ที่มาฉลองที่บาร์แห่งนี้ด้วย

คาดว่าการที่เจ้าตัวได้มา Santa’s Pub ในคืนนี้นั้นอาจเป็นการมาพักผ่อนหลังจากทัวร์คอนเสิร์ต Mathematics Tour ที่มีโปรแกรมมาแสดงยัง Nissan Stadium ในเมืองแนชวิลล์จบลงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงถือโอกาสมาสนุกที่บาร์นี้ไปพร้อมกับเซอร์ไพรซ์บรรดาลูกค้าด้วยซะเลย

ที่มา: ladbible.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส