ถึงแม้ Eras Tour ในสหรัฐอเมริกาจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ก็ยังมีเรื่องราวน่าประทับใจให้พูดถึงอยู่เสมอ  

จากการแสดงในโชว์ที่ผ่านมาที่ SoFi Stadium ในลอสแองเจลิส สวิฟต์ได้สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษและน่าประทับใจ เมื่อเธอมอบหมวก ’22’ ให้กับลูกสาวของ โคบี ไบรอันต์ (Kobe Bryant) นักบาสเกตบอลชื่อดังผู้ล่วงลับ ต่อหน้าคนนับพัน ซึ่งคุณแม่ วาเนสซา ไบรอันต์ (Vanessa Byrant) ก็อยู่ในกลุ่มผู้ชมและได้บันทึกวิดีโอช่วงเวลาอันแสนงดงามนี้เอาไว้

สวิฟต์มาพร้อมชุดเสื้อยืดสีขาวระยิบระยับ กางเกงขาสั้นสีดำ และหมวก Pork Pie สีดำ ซึ่งเป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมิวสิกวิดีโอเพลง “22” ที่เธอกำลังร้องต่อหน้าผู้ชมที่แน่นขนัด

สาวน้อย เบียงก้า ไบรอันต์ (Bianka Byrant) ลูกสาวของโคบี ยืนดูสวิฟต์ห่างจากเธอเพียงไม่กี่ฟุต สวิฟต์จดจำเด็กหญิงตัวน้อย ๆ ท่ามกลางฝูงชนได้ เธอจึงคุกเข่าลงและบรรจงวางหมวก ’22’ ไว้บนหัวของ เบียงก้าก่อนจะกอดเธอแน่นและหอมแก้มเธอเบา ๆ สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ และครอบครัวของไบรอันต์ที่เป็น Swifties มานาน

ก่อนหน้านี้วาเนสซาได้โพสต์ชุดของเธอบน Instagram เป็นชุดแจ็กเก็ตยีนส์ที่เธอตั้งใจจะใส่มาชมคอนเสิร์ตของสวิฟต์ ด้านหลังเสื้อปักคำว่า ‘SWIFTIE’ พร้อมรูปถ่ายคู่ของสวิฟต์และโคบีสามีผู้ล่วงลับของเธอ อันเป็นภาพจากทัวร์ ‘1989’ ของสวิฟต์ที่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่สวิฟต์และโคบีได้พบกันครั้งสุดท้ายในโชว์นั้น หลังจากนั้นเพียง 5 ปี โคบีก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกพร้อมกับจิอันนาลูกสาววัย 13 ปีของเขา

เมื่อได้ยินข่าวเศร้า สวิฟต์ได้แสดงความไว้อาลัยอย่างซาบซึ้งว่า “หัวใจของฉันแตกสลายเมื่อได้ยินข่าวโศกนาฏกรรมที่เหนือจินตนาการนี้ ฉันไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่ครอบครัวกำลังประสบ โคบีมีความหมายมากสำหรับฉันและพวกเราทุกคน” ตั้งแต่นั้นมาสวิฟต์ก็ยังคงใกล้ชิดกับครอบครัวของโคบีมาโดยตลอด

ที่มา

Unilad

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส