โพสต์ มาโลน (Post Malone) บอกว่าเขา ‘มีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมา’ ตั้งแต่ได้เป็นพ่อคน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ อเล็กซ์ คูเปอร์ (Alex Cooper) ในพอดคาสต์ ‘Call Her Daddy’ แรปเปอร์หนุ่มวัย 28 ปีที่เพิ่งออกอัลบั้มชุดล่าสุด ‘Austin’ เปิดใจเกี่ยวกับการต้อนรับลูกสาวตัวน้อยของเขาและการได้เป็นพ่อคนที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 เมื่อพิธีกรถามถึงความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา มาโลนกล่าวว่า

“ผมคิดว่าไม่สามารถอยู่เคียงข้างลูกได้ ซึ่งเป็นความกลัวใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาในชีวิตของผม” เขาตอบ “นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามลดการดื่มลง เพื่อดูแลร่างกายให้ดีขึ้น”

มาโลนพูดติดตลกว่าคุณสมบัติที่ดีที่สุดของการเป็นพ่อคือ ‘มีเงิน’ และเขาคาดว่าคำพูดแรกของลูกน้อยจะเป็น ‘หมายเลขบัตรเครดิตของหนูล่ะ’

จากนั้นมาโลนได้บอกว่าเขา ‘มีความสุขที่สุดเท่าที่ผมเคยเป็น ดังนั้นคุณรู้ไหม ผมจะจ่ายเงินทั้งหมดในโลกนี้ให้เธอ’

มาโลนกล่าวว่าเขาต้องการมีครอบครัวมาโดยตลอดและยังพูดถึงภรรยาด้วยความชื่นชมว่า ‘หัวใจของเธอยิ่งใหญ่มาก’ “ผมต้องการลูกและครอบครัวเสมอ และผมบอกได้เลยว่าเธอจะเป็นแม่ที่ดีจริง ๆ และเธอก็เป็นเหมือนแม่หมายเลข 1 ในจักรวาลบ้า ๆ นี่เลย”

ก่อนนี้มาโลนเคยเล่าถึงแผนการมีลูกและการอยากเป็นพ่อกับ เซน โลว์ (Zane Lowe) แห่ง Apple Music 1 ว่า “ตอนเด็ก ๆ ตอนที่ผมอายุประมาณ 4 หรือ 5 ขวบ ตอนนั้นผมมีลูกเล็ก ๆ ที่ผมจะพาไปไหนมาไหนด้วย” มาโลนกล่าว “มันเป็นตุ๊กตาเด็กน่ะครับ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุด ผมจะพาเขาไปทุกที่ และผมก็ไม่รู้ว่ามันจะอยู่ได้นานแค่ไหน แต่สุดท้ายแม่ของผมก็ยังเก็บมันไว้อยู่นะ”

นอกจากนี้มาโลนยังบอกกับโลว์ว่า “การมีลูกทำให้ผมได้แง่คิดและมุมมองใหม่หลายอย่างจริง ๆ และมันทำให้ผมใช้ชีวิตช้าลงมาก ไม่ว่าจะปาร์ตี้เอย ออกไปเที่ยวเอย การเป็นคนบ้า ๆ บอ ๆ เอย [การมีลูก] มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดจริง ๆ “

ฟังอัลบั้ม ‘Austin’ ของมาโลนได้แล้ววันนี้ อัลบั้มที่ใช้ชื่อจริงของเขาเป็นชื่ออัลบั้มและอัลบั้มแรกหลังจากที่ได้เป็นคุณพ่อ ลองมาฟังบทเพลงของของเขากันว่า คุณพ่อที่มีความสุขที่สุดคนนี้จะมีอะไรมาเล่าให้เราฟัง

ที่มา

Unilad

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส