วงร็อกรุ่นเก๋า The Rolling Stones มีกำหนดปล่อยอัลบั้ม ‘Hackney Diamonds’ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 18 ปีในวันที่ 20 ตุลาคม ต่อจาก ‘A Bigger Bang’ ในปี 2005 พร้อมส่งซิงเกิล “Angry” เป็นการเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ที่มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว ซิดนีย์ สวีนีย์ (Sydney Sweeney) จากซีรีส์ ‘Euphoria’

The Rolling Stones บันทึกเสียงอัลบั้ม ‘Hackney Diamonds’ ในลอสแองเจลิส ลอนดอน บาฮามาส และนิวยอร์ก ส่วนเพลง “Angry” โปรดิวซ์โดย แอนดรูว์ วัตต์ (Andrew Watt) ซึ่งมีส่วนร่วมในการร้องและเล่นเพอร์คัชชันด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวลือให้ได้ลุ้นกันอีกว่า พอล แม็กคาร์ตนีย์ (Paul McCartney) จะมาเล่นเบสในอัลบั้มนี้ด้วย แค่นี้ยังไม่พอในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ จิมมี่ ฟอลลอน (Jimmy Fallon) เกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ รอนนี่ วู้ด (Ronnie Wood) มือกีตาร์ของวงได้กล่าวว่า Lady Gaga จะมาร่วมแจมด้วยในเพลง ชื่อ “Sweet Sound of Heaven”

ก่อนหน้านี้วงได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้สนุกกัน เป็นข้อความโฆษณาลึกลับในหน้าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น Hackney Gazette ที่มีข้อความว่า “ทีมงานที่เป็นมิตรของเราขอสัญญากับคุณว่าคุณจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน เมื่อคุณให้ที่พักพิงเรา (gimme shelter) [ชื่อเพลงฮิตเพลงหนึ่งของวง] เราจะซ่อมแซมหน้าต่างที่พังของคุณให้” (คำว่า ‘Hackney Diamonds’ เป็นคำสแลงของลอนดอนตะวันออกที่แปลว่ากระจกแตกจากการโจรกรรม)

ฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Angry” บทเพลงใหม่จาก The Rolling Stones กันได้แล้ววันนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส