มาร์ก วาห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 52 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter โดยเขาได้กล่าวถึงกำลังพิจารณาทิศทางการทำงานของเขา ซึ่งอาจทำให้เข้าต้องก้าวออกจากการเป็นนักแสดงหน้ากล้อง

“ตอนนี้ผมกำลังทำงานอย่างหนักกว่าเดิม เพื่อสร้างธุรกิจที่คุณจะส่งต่อไป ซึ่งด้วยความทุ่มเทอย่างหนักนี้ ผมไม่คิดว่าผมจะรับงานแสดงได้ต่อไปได้อีกนานนัก”

วาห์ลเบิร์กซึ่งเคยเป็นทั้งอดีตนายแบบกางเกงใน Calvin Klein และนักร้องเพลงแรป ได้เริ่มงานแสดงเมื่อปี 1994 โดยเป็นที่จดจำจาก ‘Boogie Nights’ (1997) และ ‘Shooter’ (2007) และ ‘The Other Guys’ (2010) จากนั้นเขาได้หันมาเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และซีรีส์หลายเรื่อง โดยที่โดดเด่นก็มีทั้งซีรีส์ ‘Ballers’, ‘The Entourage’ และ ‘Boardwalk Empire’ ของ HBO

Mark Wahlberg

ในช่วงหลังมานี้ วาห์ลเบิร์กได้รับบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่หลากหลายแนว เช่น ‘Daddy’s Home’ (2015) และ ‘Transformers: The Last Knight'(2017) เป็นต้น โดยผลงานล่าสุดคือภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัย ‘Uncharted’ (2023) ของ Sony Pictures และภาพยนตร์คอมเมดี้สุดห่ามอย่าง ‘Me Time’ (2023) ของ Netflix

นอกจากนี้ วาห์ลเบิร์กยังมีหุ้นอยู่ในเชนภัตตาคาร Flecha Azul Tequila และยังได้แสดงความสนใจจะกำกับภาพยนตร์ในอนาคตด้วย ซึ่งอาจทำให้เขาต้องลดบทบาทการเป็นนักแสดงลงไป

ผลงานต่อไปของเขาคือ ‘Flight Risk’ ของผู้กำกับ เมล กิบสัน (Mel Gibson) ซึ่งยังไม่เปิดเผยข้อมูลพล็อตเรื่องในขณะนี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส