อัลเบิร์ต ฮิวจ์ส (Albert Hughes) ผู้กำกับซีรีส์ ‘The Continental: From the World of John Wick’ เปิดเผยให้สัมภาษณ์กับ TVInsider ถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร วินสตัน และ ชารอน ที่ต่างคนต่างมีที่มาแตกต่าง แต่มารู้จักกันและได้ร่วมงานกันท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะอึดอัดขององค์กร และพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นเพื่อนซี้อย่างที่เราเห็นกันในภาพยนตร์ไตรภาค ‘John Wick’ 

‘วินสตัน สกอตต์’ ในภาพยนตร์นั้นรับบทโดย เอียน แม็กเชน (Ian McShane) ส่วนในซีรีส์ได้ โคลิน วูเดลล์ (Colin Woodell) มารับหน้าที่นี้ ส่วนบท ‘ชารอน’ ของ แลนซ์ เรดดิก (Lance Reddick) ผู้ล่วงลับนั้นได้ อาโยไมด์ อาเดกัน (Ayomide Adegun) มารับบทสำคัญนี้ไป โดยเนื้อเรื่องของซีรีส์นี้จะกล่าวถึงการผงาดมาเป็นเจ้าของโรงแรมคอนติเนนตัล สาขานิวยอร์ก ของวินสตัน และในขณะเดียวกันกับที่ชารอนกลายมาเป็นพนักงานต้อนรับเบอร์หนึ่งของโรงแรม กับความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นและกลายเป็นมิตรภาพที่มากกว่าการเป็นเจ้านายและลูกน้องของทั้งสองคนว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร 

แลนซ์ เรดดิก (Lance Reddick) และ เอียน แม็คเชน (Ian McShane)

“มันดูน่าสนใจนะครับที่คนนึง(วินสตัน)เป็นจอมเจ้าเล่ห์ จิ้งจอกสังคมตัวฉกาจ และโดนดึงเข้ามาวุ่นวายกับสิ่งที่เขาไม่ได้ก่อ และถึงแม้จะกล้าต่อปากต่อคำกับ คอร์แม็ก (รับบทโดย เมล กิบสัน : Mel Gibson) ตัวละครบอสโรคจิต หัวรุนแรง ได้อย่างไม่สะทกสะท้านแต่ก็หวั่น ๆ อยู่ในที  กับเด็กหนุ่มที่เป็นลูกน้องของไอ้โรคจิตนั่น ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์จิตตกเหมือนกัน และสุดท้ายก็ต้องมาลงเรือลำเดียวกันแบบอึดอัดสุด ๆ กับเรื่องราวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก่อตัวขึ้นและกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างไร” 

คู่หู วินสตันและชารอน จากภาพยนตร์ที่เราเห็นนั้นเรียกได้ว่าสนิทสนมกันมากกว่าที่จะเป็นแค่เจ้านายกับลูกน้องธรรมดา ๆ และเมื่อชารอนโดนฆ่าในภาค 4 สิ่งที่วินสตันฝากจารึกไว้บนหลุมศพนั้นยิ่งทำให้รู้สึกจุกอกมากมาย กับการที่อธิบายว่าไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้บนป้ายหลุมศพของชารอนดีนอกจากคำว่า “เพื่อน” และในซีรีส์  ‘The Continental: From the World of John Wick’ นี้จะขยายความที่มาของความรักระหว่างเพื่อนทั้งสองคนนี้ให้เรารู้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอดีตในวัยหนุ่มของตัวละครสำคัญทั้งสองนี้ในแฟรนไชส์ ที่จะขยับขยายจักรวาลของคุณวิคให้มีเรื่องราวมากขึ้นไปอีก แม้ว่าบาบายาก้าคนเก่งของเราจะจากไปแล้วก็ตาม และยังมีภาพยนตร์ภาคแยก ‘Ballerina’ มาช่วยเสริมความมันส์ให้กับแฟน ๆ คุณวิคได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องอีกเรื่อง

‘The Continental: From the World of John Wick’ ซีซันแรกนี้มีทั้งหมด 3 ตอน สตรีมไปแล้ว 1 ตอนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟน ๆ ตามอัปเดตตอนที่เหลือกันอีก 2 ศุกร์ ที่ Prime VDO กันครับ

ที่มา : Screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส