หลังจากเนื้อหาในมังงะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เข้าสู่ภาคการต่อสู้ที่ชินจูกุมาสักระยะ ในที่สุดเราก็ได้เห็นศึกที่ใครหลายคนรอคอย นั่นคือการต่อสู้ระหว่างราชาคำสาป เรียงเม็ง สุคุนะ และ โกะโจ ซาโตรุ ทั้งสองต่อสู้กันอย่างดุเดือดมาหลายตอน จนในที่สุดสัปดาห์นี้ เมื่อมังงะตอนที่ 236 เผยแพร่ในเว็บไซต์ Manga+ (แพลตฟอร์มเผยแพร่มังงะในเครือชูเอฉะแบบถูกลิขสิทธิ์ สำหรับผู้อ่านในต่างประเทศ) ก็ทำให้เราได้เห็นบทสรุปที่แฟนทั่วโลกรอคอย

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าแฟน ๆ คนไหนที่ตามดูฉบับอนิเมะ ข้ามบทความนี้ไปก่อนได้เลยเพราะมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญที่มีผลต่อเนื้อเรื่องอย่างมาก แต่หากใครตามอ่านมังงะทุกสัปดาห์อยู่แล้ว และอยากรับรู้ความรู้สึกของแฟนมังงะจากทั่วโลก วันนี้ Buzz รวมรีแอ็กชันหลังการอ่าน Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 236 มาฝากแล้ว

คำเตือน บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญจากมังงะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 236

ขอร้องล่ะอินุมากิ ตอนหน้าช่วยทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยโกะโจที

เกะเกะรู้ไหมว่าการเริ่มต้นตอนใหม่ด้วยฉากหลังความตายมันเป็นอะไรที่โคตรโหดร้ายเลย ฉันร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลังตั้งแต่อ่านยังไม่จบ แถมยังต้องมาเจอฉากกระชากวิญญาณตอนท้ายอีก!

ตอนนี้โกะโจตายแล้ว แล้วพวกเราก็รู้ดีว่าใครคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการต่อสู้กับสุคุนะ

เป็นการปิดฉากการต่อสู้อันยาวนานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ฉันคิดว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นโกะโจ

น้องหมาตัวนี้คือตัวแทนคนด้อมมหาเวทย์ฯ หลังอ่านตอนนี้

เกะเกะ เอาเขากลับมา!!!! เอาที่รักของฉันกลับมา!!!!

การอ่านมังงะตอนนี้เกือบทำให้น้ำตาแตกกลางที่ทำงาน โกะโจ ซาโตรุ นายคู่ควรกับที่แห่งนี้แล้วล่ะ

นี่เปรียบเหมือน 9/11 สำหรับฉันเลย

หลังอ่านตอนนี้ฉันหาเหตุผลที่เข้าท่าไม่ได้เลย โอเค ถึงมันจะมีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้น แต่การหาทางลงให้ตัวละครแบบนี้ฉันว่ามันไม่ใช่วิธีการที่ดีเอาซะเลย

ตอนนี้ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ใครจะเอาชนะเคนจาคุและสุคุนะได้ ฉันนึกไม่ออกจริง ๆ

หลังจากมังงะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 236 เผยแพร่ก็ทำให้แฟน ๆ แทบคลั่ง บางคนก็เสียใจ โกรธ งุนงง ส่วนบางคนก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเรายังไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะฉะนั้นขอให้ติดตามทั้งมังงะและอนิเมะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ต่อไปจนกว่าจะจบกันด้วยนะ

สามารถรับชม ‘Jujutsu Kaisen – มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซีซัน 2 ได้ทาง True ID, Bilibili Thailand, iQIYI, Netflix และ Ani-One Thailand ส่วนฉบับมังงะติดตามตอนใหม่ได้ที่ Manga+ ทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00 น.

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส