กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลดนตรี Indoor แห่งปี ที่จัดโดยโปรโมเตอร์มืออาชีพอย่าง “The Very Company” ซึ่งงานประจำปีที่กำลังใกล้จะมาถึง “Very Festival 2023” ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2023 ณ BALLROOM HALL, QSNCC (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) โดยได้ศิลปินดังขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพหลายสไตล์ตบเท้าเข้าร่วมงานทั้ง 2 วัน ได้แก่

25 พฤศจิกายน

‘PREP’ [Headliner] ศิลปินอินดี้จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผู้นำความคลาสสิกของดนตรีซิตี้ป๊อปยุค 70s-80s มาผสมผสานจนออกมาเป็นอรรถรสในแบบฉบับสมัยใหม่ กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลกกับเพลงยอดฮิต “Cheapest Flight” “Who’s Got You Singing Again” และ ”Line By Line”

‘D4VD’ ศิลปินหนุ่มดาวรุ่งชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงสุดฮิต “Romantic Homicide” “Here With Me” ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญถึงการแสดงสดอันยอดเยี่ยม ที่แฟน ๆ กำลังรอคอยการมาไทยของเขา

D4VD

‘’ วงอินดี้ป๊อปจากเกาหลีใต้ที่หลายคนกรี๊ดจากสไตล์เพลงแบบมินิมอล และท่วงทำนองสุดหวาน ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงดัง เช่น “Okinawa” “Koh” และอีกมากมาย ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา เพราะพวกเขาจะแสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรก

92914

‘SLCHLD’ ศิลปินอินดี้ป๊อปชาวเกาหลีใต้ที่ไปเติบโตในประเทศแคนาดา กับแนวเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี ที่มียอดสตรีมหลักหลายสิบล้าน อาทิ “she likes spring, I prefer winter”, “you won’t be there for me”

‘BLACKBEANS’ วงอินดี้สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงจากการเขียนเพลงได้หวานเหงาโดนใจ จนยอดสตรีมพุ่งอย่างรวดเร็ว นอกจากความไพเราะแล้ว บทเพลงของพวกเขายังเหมือนเป็นการพูดแทนใจวัยรุ่นยุคปัจจุบัน

‘JOHNNY ORLANDO’ นักร้องหนุ่มหน้าใหม่มาแรงจากแคนาดา ที่โด่งดังในโซเชียล ถูกจับตามองจากค่ายใหญ่ อัลบั้มชุดแรก All The Things That Could Go Wrong  ได้กระแสตอบรับอย่างสวยงาม ในงานนี้คือการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของเขา

‘THE DINOSAUR’S SKIN’ ดูโออินดี้ป๊อปสุดเจ๋งจากไต้หวัน แรงดึงดูดสูง ด้วยการสวมหัวไดโนเสาร์ขึ้นแสดง จนเป็นภาพลักษณ์โดดเด่นประจำวง ซึ่งมาพร้อมบทเพลงป๊อปที่ทั้งเท่ และติดหู ใครฟังก็ต้องหลงรัก

และ ‘WADFAH’ ศิลปินสาวกระแสแรงจากค่าย Smallroom เจ้าของเพลง “I hate this city” “come around” และอีกมากมาย

26 พฤศจิกายน

‘JOJI’ [Headliner] ศิลปินป๊อปแห่งยุค เจ้าชายแห่งความเศร้า กับการกลับมาพร้อมโชว์ใหม่และเพลงฮิตระดับโลก อย่าง “Die For You” และเพลงอื่น ๆ ที่จะเติมความรู้สึกแฟนเพลงให้เต็มอรรถรส สมการรอคอย

JOJI

‘NOTHING BUT THIEVES’ ศิลปินร็อกจากอังกฤษ เจ้าของการแสดงสดอันเข้มข้น และบทเพลงที่หลายคนคิดถึงอย่าง “Amsterdam” “If I Get High” เตรียมต้อนรับการกลับมาไทยของพวกเขา พร้อมโชว์ใหม่และเซตลิสต์ใหม่ 

NOTHING BUT THIEVES

‘BLOC PARTY’ ตำนานอินดี้ร็อกจากอังกฤษ ที่ถูกยอมรับอย่างสูงจากนักวิจารณ์ ด้วยงานเพลง และการแสดงสดอันยอดเยี่ยม ผ่านเวทีในเทศกาลดังมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Coachella, Glastonbury Festival และอีกมากมาย

BLOC PARTY

‘Last Dinosaurs’ วงอินดี้ป๊อป/ร็อกขวัญใจชาวไทยจากออสเตรเลีย ที่ทำเพลงได้เท่โดนใจ และไม่เคยตกไปจากกระแส บทเพลงสไตล์ฟีลกู๊ดของพวกเขาเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่สะกดคนฟังได้อยู่หมัดเสมอ

Last Dinosaurs

‘Charlie Burg’ นักร้อง-นักแต่งเพลงรุ่นใหม่จากอเมริกา ที่ถูกกล่าวขวัญถึงจากยอดสตรีมหลักร้อยล้านจากผลงานอีพี และอัลบั้มเต็มที่กระแสดีอย่างต่อเนื่อง กับเพลงฮิต อย่าง “I Don’t Wanna Be Okay Without You” และ “Lovesong (The Way)”

Charlie Burg

‘H 3 F’ วงอินดี้ชื่อดังของไทย ที่ฝีไม้ลายมือจัดจ้าน แสดงสดได้สนุก และมีแฟนเพลงติดตามจำนวนมาก ล่าสุดพวกเขาเพิ่งมีอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งชื่อเสียงเติบโตไปอีกขั้น

‘THE LATHUMS’ อีกหนึ่งวงอินดี้ร็อกรุ่นใหม่จากอังกฤษ ที่กำลังสร้างชื่ออย่างต่อเนื่อง พวกเขาเพิ่งออกอัลบั้ม ‘From Nothing to a Little Bit More’ ในปีนี้ และจะมาแสดงในไทยเป็นครั้งแรก

และ ‘TOUCHED’ วงร็อกหน้าใสปิ๊งจากเกาหลีใต้ เจ้าของบทเพลงที่มีทั้งความหนักแน่น ไพเราะ สนุกสนาน แน่นอนว่าการแสดงสดของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

Very Festival 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ ณ BALLROOM HALL, QSNCC (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) ดูรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่

บัตร Phase 1 : 1-Day Pass เข้าได้ 1 วัน ราคาเพียง 2,900 บาท (มีจํานวนจํากัด)

บัตร Phase 1 : 2-Day Pass เข้าได้ 2 วัน ราคาเพียง 5,600 บาท (มีจํานวนจํากัด)

ซื้อบัตรที่ https://www.ticketmelon.com/very/veryfest2023

สอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ทาง [email protected] และ [email protected]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส