ต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกายอีกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มรางวัลออสการ์ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) หลังมีข่าวลือว่ากำลังคบหากับนางแบบสาวอิตาลี วัย 25 ปี วิตโตเรีย เชเรตตี (Vittoria Ceretti) ดีกรีระดับนางแบบแบรนด์ระดับโลกอย่าง Versace

ทั้งคู่ถูกพบเห็นอยู่ด้วยกันหลายครั้งตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งซานตาบาร์บารา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ขณะกำลังเดินเล่นด้วยกัน หรือปาร์ตี้ในผับ EDM ที่อิบิซา ประเทศสเปน ที่มีภาพของทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์อย่างดูดดื่ม

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีคนพบเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้ไปออกเดตกันที่หอศิลป์ ปินาโคเตกา แอมโบรเซียนา ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะยังมีคนตาดีพบเห็นแม่ของดิแคพรีโอ เออร์เมอร์ลิน อินเดนเบอร์เกน (Irmelin Indenbirken) เดินไปกับพวกเขาทั้งคู่ด้วย

และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน Vogue World ที่กรุงลอนดอน ซึ่งครั้งนี้ก็มีคนพบเห็นพวกเขาเต้นรำด้วยกันตลอดทั้งคืน และมีแหล่งข่าวคนสนิทที่ช่วยยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่ในขั้นจริงจัง

“พวกเขาสนุกกับการทำความรู้จักกันในระดับที่ลึกซึ้งมากขึ้น” แหล่งข่าวเผย

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีประกาศออกมาแน่ชัดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่ แต่ก็มีการพบเห็นภาพพวกเขาไปไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้จะเป็นเพียงข่าวลือหรือไม่?

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส