MGM ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘The Beekeeper’ ภาพยนตร์แอ็กชันล่าสุดของ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) ผู้กำกับ ‘End of Watch’ (2012), ‘Fury’ (2014) และ ‘Suicide Squad’ (2016) นำแสดงโดย เจสัน สเตธัม (Jason Statham) พระเอกแอ็กชันแห่งยุคที่มีผลงานให้ชมต่อเนื่องตั้งแต่ต้นไป ทั้ง ‘Operation Fortune: Ruse de Guerre’ ของ กาย ริตชี (Guy Ritchie), ‘Meg 2: The Trench’ และ ‘Expendables 4’

ในครั้งนี้ สเตธัมต้องต่อกรกับกลุ่มบริษัทที่โกงเงินผู้คนผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งดูเหมือนเป็นภาพสะท้อนสังคมในปัจจุบันอีกทางหนึ่ง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง เจเรมี ไอเอินส์ (Jeremy Irons), มินนี่ ไดรเวอร์ (Minnie Driver), จอช ฮัทเชอร์สัน (Josh Hutcherson) และ ฟีลิเซีย ราแชด (Phylicia Rashad)

ใน ‘The Beekeeper’ นั้น สเตธัมรับบทเป็นคนเลี้ยงผึ้งที่มีอดีตลึกลับที่มีทักษณะการต่อสู้ขั้นสูง และถูกเรียกไปทำภารกิจพิเศษ แต่ชีวิตเขากลับถูกทำลายด้วยบริษัทที่หลอกลวงผู้คนทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เขาต้องตอบโต้และทวงคืนความยุติธรรมกับบริษัทนี้อย่างสาสม

ตัวละครนี้เป็นสูตรสำเร็จของภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลังหลายเรื่อง เช่น เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) ในแฟรนไชส์ ‘The Equalizer’ หรือ เลียม นีสัน (Liam Neeson) ในแฟรนไชส์ ‘Taken’ เป็นต้น อีกทั้งเปิดโอกาสให้สเตธัมแสดงฉากแอ็กชันอย่างเต็มที่ ดังผลงานในอดีตที่สร้างชื่อให้เขาอย่าง ‘The Transporter’ (2002) และกลายเป็นภาพลักษณ์ของเขาที่ผู้ชมชื่นชอบมาจนถึงทุกวันนี้

‘The Beekeeper’ มีกำหนดฉายในวันที่ 12 มกราคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส