BRING ME THE HORIZON วงร็อก-เมทัลจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ หนึ่งในศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงยุคปัจจุบัน เตรียมกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2023 ที่ Union Hall

ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอดเส้นทางอาชีพของพวกเขา อัดแน่นไว้ด้วยผลงานชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงเมทัลสไตล์ดุดันในยุคแรกอย่าง “Pray for Plagues”, “Chelsea Smile” หรือเพลงร็อกหนักหน่วงท่วงทำนองสละสลวยในยุคหลังอย่าง “Teardrops” หรือ “Medicine” จนทะยานสู่การเป็นขวัญใจวัยรุ่นไปทั่วโลก

การกลับมาเยือนเมืองไทยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะขนเพลงดังขึ้นหิ้งมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ แล้วนั้น สมาชิกทั้ง 5 ยังมาพร้อมเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่ ‘POST HUMAN: NeX GEn’ ตลอดจนโปรดักชันการแสดงใหม่ที่ร้อนแรง และพิเศษกว่าเดิม! 

อีกหนึ่งความพิเศษก็คือ ครั้งนี้จะมีการสมทบความเดือดยกกำลังสองจาก I PREVAIL วงอเมริกันโพสต์ฮาร์ดคอร์ชื่อดัง ในฐานะ Opening Act ซึ่งจะทำให้โชว์นี้กลายเป็นว่าที่คอนเสิร์ตร็อก-เมทัลแห่งปี 2023 ที่ปะทุความสะใจตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย วอร์มร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมกระโจนเข้าวงมอตพิชให้สุดแรง 7 พฤศจิกายนนี้

สนนราคาบัตร : 4,300 บาท และ 3,300 บาท (All Standing) ซื้อบัตรได้แล้วที่ : www.ticketmelon.com/very/bmthbkk2023

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส