ทิ้งห่างไปร่วม 3 ปีจาก ‘Ghostbusters: Afterlife’ ในที่สุดแฟรนไชส์บริษัทกำจัดผีก็กำลังจะมีหนังภาคใหม่ออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงในปีหน้ากับ ‘Ghostbusters: Frozen Empire’ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนสด ๆ ร้อน ๆ (เอ๊ะ ! หรือควรจะหนาว ๆ ดีนะ)

จากตัวอย่างเราจะได้พบสถานการณ์สภาพอากาศแปรปรวนเมื่อเมืองนิวเจอร์ซีย์ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งในหน้าร้อนที่มาพร้อมกับการปรากฎตัวของปีศาจรายใหม่ที่สามารถทำให้ผู้คนกลัวจนแข็งตายได้ ทำให้เหล่าแก๊งบริษัทกำจัดผีทั้งรุ่นเก๋าและเหล่าเจนซีต้องร่วมมือกันต่อกรกับปีศาจรายนี้ให้จงได้

หนังยังได้นักแสดงนำจากหนังภาคก่อนกลับมาทั้ง แม็กเคนนา เกรซ (Mckenna Grace) ในบท ฟีบี้ สาวน้อยผู้นำกลุ่มท้าไฝ้ว์ผีคู่กับพี่ชายอย่าง ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (Finn Wolfhard) ในบท เทรเวอร์ และ พอล รัดด์ (Paul Rudd) ในบทคุณครูกรูเบอร์สันสุดฮา พร้อมด้วยทีมบริษัทกำจัดผีรุ่นเก๋าทั้ง บิล เมอร์เรย์ (Bill Murray) แดน แอครอยด์ (Dan Aykroyd) และ เออร์นี ฮัดสัน (Ernie Hudson)

หนังได้ กิล คีแนน (Gil Kenan) มือเขียนบทจากหนังภาคก่อนมากำกับควบเขียนบทคู่กับ เจสัน ไรต์แมน (Jason Reitman) หนังวางกำหนดฉายไว้วันที่ 29 มีนาคม 2024

ที่มา

The Verge

Beartai Buzz ตัวอย่างแรก Ghostbuster Frozen Empire มาแล้ว
Beartai Buzz ตัวอย่างแรก Ghostbuster Frozen Empire มาแล้ว
Beartai Buzz ตัวอย่างแรก Ghostbuster Frozen Empire มาแล้ว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส