ศาลสหรัฐฯ มีคำสั่งให้ อัล ปาชิโน (Al Pacino) จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร เป็นเงินเดือนละ 30,000 เหรียญ ประมาณ 108,8xx บาท โดยให้จ่ายกับ นูร์ อัลฟาลลาห์ (Noor Alfallah) หลังจากทั้งคู่ได้บรรลุข้อตกลงในการดูแล โรมัน ลูกชายวัย 4 เดือนของพวกเขา

อัล ปาชิโน ในวัย 83 ปี และ อัลฟาลลาห์ วัย 29 ปี ได้ตกลงกันที่จะแบ่งปันสิทธิ์ในการดูแลบุตรร่วมกัน โดยอัลฟัลลาห์จะได้รับสิทธิ์ในการดูแลทางกายภาพเบื้องต้น และเธอได้รับ “สิทธิ์อันสมเหตุสมผลในการเยี่ยมเยียนและเข้าถึงตัวโรมัน”

ในเอกสารของศาลระบุว่า ทั้งคู่ยังตกลงที่จะ “อำนวยความสะดวกในการติดทางโทรศัพท์ (ผ่าน Facetime) ระหว่างที่ผู้ปกครองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ดูแลโรมัน หรือเมื่อโรมันอยู่ในความดูแลของทางฝั่งพ่อหรือแม่ จนกว่าจะถึงเวลาที่โรมันสามารถใช้ช่องทางติดต่อดังกล่าวได้ด้วยตัวเอง”

เอกสารดังกล่าวยังระบุไว้ด้วยว่า ปาชิโนได้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมาโดยตลอดโดยสมัครใจ ในจำนวนเงินที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวาระ ทั้งก่อนและหลังคลอดบุตร ขณะนี้ทั้งคู่ต่างไม่มีหนี้สินระหว่างกัน และนอกเหนือจากภาระค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 30,000 เหรียญต่อเดือนแล้ว ปาชิโนยังจะต้องรับเงื่อนไขตามข้อบังคับ Ostler/Smith percentage ด้วยการจ่ายเงินสมทบเพิ่มเติมอีก 6 % ต่อปี ในกรณีที่ผู้จ่ายค่าเลี้ยงดูมีรายได้เกินกว่า 2,500,000 เหรียญต่อปี

ถึงแม้ว่าจะมีระเบียบพิธีการคำสั่งศาลเข้ามากำหนดกฎเกณฑ์ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีปัญหาระหว่างกันแต่อย่างใด ทั้งคู่ยังใช้ชีวิตร่วมกันตามปกติมาตั้งแต่เมษายน 2022 แล้ว ถึงแม้จะมีการยื่นข้อตกลงเรื่องการดูแลบุตรก็ตาม
ตัวแทนของทางฝ่าย อัล ปาชิโน กล่าวว่า “ทั้งอัลและนูร์ต่างบรรลุข้อตกลงระหว่างกันด้วยดีในเรื่องของโรมัน บุตรของพวกเขา และพวกเขาก็ยังคงใช้ชีวิตร่วมกัน”

อัล ปาชิโน และ นูร์ อัลฟาลลาห์ เปิดเผยเรื่องการตั้งครรภ์เมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ และประกาศการเกิดของโรมันในเดือนมิถุนายน
ทางด้านอัลฟาลลาห์นั้น มีประวัติในการคบหากับฝ่ายชายที่ไม่สู้ดีนัก แหล่งข่าวเผยข้อมูลกับ Page Six ว่า “ปาชิโนและนูร์เริ่มคบกันในช่วงที่โควิด19 ระบาดหนัก ในอดีตนั้น นูร์มักออกเดตกับผู้ชายสูงอายุและมีฐานะเสียเป็นส่วนใหญ่ เธอเคยคบหากับ มิก แจ็กเกอร์ อยู่พักหนึ่ง จากนั้นก็ไปเดตกับ นิโคลัส เบิร์กกรูน” (มหาเศรษฐีชาวเยอรมันวัย 62 ปี)
“เธออยู่กับอัลมาระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาเข้ากันได้ดีมาก ช่องว่างระหว่างวัยสำหรับทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แม้ว่าอัลจะแก่กว่าพ่อของเธอก็ตาม”

นูร์ อัลฟาลลาห์ นั้น พื้นเพก็มาจากครอบครัวที่มีเงิน ตัวเธอนั้นก็เป็นคนในวงการภาพยนตร์ เคยเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเคยทำงานเบื้องหลังกับหนังหลาย ๆ เรื่องอย่างเช่น ‘How To Lose A Guy In 10 Days’ และ ‘Interstellar’

ส่วน อัล ปาชิโน นั้นมีลูกมาแล้ว 3 คน จูลี มารี วัย 32 ที่เกิดกับ แจน ทาร์แรนต์ อดีตภรรยา และฝาแฝด แอนทัน-โอลิเวีย วัย 22 ปี ที่เกิดกับ เบเวอร์ลี ดีแองเจโล อดีตภรรยา ส่วนโรมันนั้นเป็นลูกคนที่ 4 ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่อยู่ในวงการนั้น ปาชิโนมักจะรักษาชีวิตครอบครัวไว้เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างมาก เขามักจะไม่เปิดเผยเรื่องลูก ๆ และภรรยาของเขาออกสื่อสักเท่าใดนัก

ที่มา unilad