‘One Piece’ จาก Netflix เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์สร้างจากมังงะและอนิเมะที่ดีที่สุดไปแล้วเรื่องหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะการแคสต์นักแสดง การออกแบบเสื้อผ้าหน้าผม ฉากต่าง ๆ ไปจนถึงการเขียนบทที่เคารพต้นฉบับ ความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ Netflix ประกาศไฟเขียวสร้างซีซัน 2 ต่อทันที และในงาน Comic Con Arabia 2023 แม็คเคนยู (Mackenyu) เจ้าของบทบาทโรโรโนอา โซโร ยังได้ให้สัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของ ‘One Piece’ ซีซัน 2 ด้วย

แม็คเคนยู One Piece ซีซัน 2

โดยเจ้าตัวกล่าวว่าคาดหวังหลายอย่างที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ ‘One Piece’ ซีซัน 2 รวมถึงฉากแอ็กชันที่ดีขึ้นจากโซโร ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดด้วยความตื่นเต้นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว นอกจากนี้หลังจากบัญชี ONE PIECE NETFLIX FAN บนทวิตเตอร์โพสต์คลิปนี้ ก็ยังมีชาวโซเชียลมาแสดงความเห็นกันมากมายว่าตั้งตารอซีซัน 2 ไม่ไหวแล้ว และยังรอคอย Arc เด่น ๆ อย่าง Whisky Peak นอกจากนี้บางคนยังบอกว่าขอฉากสู้ฉ่ำ ๆ มันส์ ๆ ให้กับกัปตันเรืออย่างลูฟี่ด้วย

หลังการประท้วง WGA และ SAG-AFTRA จบลง กระบวนการสร้างซีรีส์ ‘One Piece’ ซีซัน 2 ก็กลับมาเดินหน้าเต็มตัวไม่ต่างอะไรกับเรือโกอิ้งแมรี่ที่โลดแล่นไปบนมหาสมุทร และทีมงานทุกคนก็พร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีซันต่อไป

แม้ ‘One Piece’ ซีซัน 2 ยังไม่มีกำหนดการสตรีมมิงในเร็ว ๆ นี้ แต่เราสามารถไปรับชม ‘One Piece’ ซีซัน 1 กันก่อนได้เลยทาง Netflix

ที่มา: comicbook.com, twitter.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส