กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล (Gael García Bernal) นักแสดงชาวเม็กซิกัน ที่หลายคนรู้จักเขาจาก ‘Babel’, ‘Old’ และ ‘The Mother’ จะมารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารให้กับซีรีส์ภาคแยกของ ‘The Boys’ เวอร์ชันเม็กซิโก ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องที่ 4 ในจักรวาล The Boys ตามหลัง ‘Diabolical’ แอนิเมชันซีรีส์ 8 ตอนจบ และ ‘Gen V’เรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยของฮีโรวัยรุ่นที่เพิ่งจบซีซันแรกไป

ล่าสุดเบอร์นัลให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับเรื่องนี้ เผยว่าเขาได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องที่ 4 ในจักรวาล ‘The Boys’
“ผมตื่นเต้นมากกับเรื่องที่เรากำลังทำนี้ เพราะเราสามารถเล่าเรื่องที่น่าสนใจมากในบรรยากาศละตินอเมริกาได้”

กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล และ ดิเอโก ลูนา

และขณะนี้ ซีรีส์ก็ได้ผู้เขียนบทแล้ว เป็น แกเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ (Gareth Dunnet-Alcocer) ที่เคยเขียนบท ‘Blue Beetle’ ให้กับดีซี ซึ่งเป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโรชาวเม็กซิกันเช่นเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า ดิเอโก ลูนา (Diego Luna) อีกหนึ่งนักแสดงสัญชาติเม็กซิกันชื่อดังจาก ‘Rogue One: A Star Wars Story’ ก็จะมาร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย ทั้งเบอร์นัลและลูนากำลังพิจารณาอยู่ว่าอาจจะรับบทสมทบในซีรีส์นี้ด้วย ซึ่งมีการพูดคุยกันอยู่ว่า อาจจะสร้างให้ซีรีส์เรื่องนี้พูดภาษาสเปน

ขณะนี้ทาง Amazon เจ้าของซีรีส์ยังไม่เผยข้อมูลใด ๆ รายละเอียดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ยังถูกเก็บเป็นความลับ แต่ก็น่าจะพูดได้ล่ะว่าเหตุการณ์ในซีรีส์ชุดนี้จะต้องเกิดที่เม็กซิโก การได้เบอร์นัลมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ชุดใหม่นี้ทำให้ซีรีส์มีความน่าสนใจมากขึ้น บวกกับ ดิเอโก ลูนา ที่ก็มีฐานแฟนติดตามเขามากจาก ‘Andor’ และ ‘Rogue One: A Star Wars Story’ ในจักรวาล ‘Star Wars’

‘The Boys: Mexico’ จะเป็นก้าวใหม่ในการขยายแฟรนไชส์ ‘The Boys’ ออกไป เวอร์นอน แซนเดอส์ (Vernon Sanders) หัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ของ Amazon พูดถึง เอริก คริปเก้ (Eric Kripke) เจ้าของโชว์ว่า “อีริก คริปเก้ เขามองการณ์ไกลมาหลายปีแล้วว่าแนวทางทั้งหมดนี้จะนำไปสู่อะไร ดั้งนั้นอาจจะเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเป้าหมายนั้น แต่บอกได้ว่าเราเชื่อในตัวเอริก แต่ถ้าหากว่าเอริกสนใจที่จะสานต่อเรื่องราวนี้ออกไป เราก็จะเป็นคนแรกเลยที่พร้อมจะร่วมงานกับเขา แต่ตอนนี้เราขอมุ่งเน้นไปที่ ‘Gen V’ เป็นพิเศษ และ ‘The Boys’ ซีซัน 4 ซึ่งผมคิดว่าน่าจะทำให้แฟน ๆ อึ้งไปเลย”

‘The Boys’ ซีซัน 4 นั้นจะมาในปี 2024 แต่ยังไม่ระบุเดือนและวัน ส่วน ‘Gen V’ ซีซันแรกก็เพิ่งจบไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนจบของ Gen V ก็จบแบบเชื่อมโยงเรื่องต่อกับ ‘The Boys’ที่จะมาในซีซัน 4 นี้ด้วย

ที่มา : EW