ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอคอยนานเกินไป หลังจาก ‘Demon Slayer – ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบจบลงไป ufotable ก็ประกาศสร้างซีซัน 4 ภาคการสั่งสอนจากเสาหลักต่อทันที และล่าสุดในวันนี้เราก็จะได้เห็นคีย์วิชวล โปสเตอร์ และ PV แรกอย่างเป็นทางการ! พร้อมข้อมูลอย่างวันฉายของ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 4 ด้วย

ดาบพิฆาตอสูร การสั่งสอนจากเสาหลัก

นอกจากจะปล่อยโปสเตอร์แล้ว ยังมี PV Trailer ออกมาแล้วด้วย สามารถรับชมได้เลย

นอกจากนี้แล้วยังมีเซอร์ไพรซ์ (หรือเปล่า) อย่างการจัด World Tour Screen: Kimetsu no Yaiba The Miracle of Bonds and the Pillar Training หรือการนำตอนสุดท้ายของภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ มาฉายต่อเนื่องกับตอนแรกของภาคการสั่งสอนจากเสาหลักในโรงภาพยนตร์กว่า 140 ประเทศทั่วโลก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ซึ่งเป็นการนำตอนจากอนิเมะมาฉายในโรงภาพยนตร์แบบเดียวกับที่เคยทำมาแล้วนั่นเอง แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ จะมีความแตกต่างกับเวอร์ชันทีวีซีรีส์หรือไม่เราคงต้องติดตามกันต่อไป

‘Demon Slayer – ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 4 ภาคการสั่งสอนจากเสาหลักจะเข้าฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024 อดใจรอกันอีกนิด แล้วไปเตรียมรับการสั่งสอนจากเสาหลักกันได้เลย!

สามารถรับชม ‘Deamon Slayer – ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 1 – 3 และภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ได้ทาง Netflix, ViU, WeTV, TrueID, BiliBili, AIS Play, Prime Video, Pops และ iQIYI

ที่มา: kimetsu.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส