แม้ในหนังจะไม่ยอมให้ใครมาหยามน้ำหน้า แม้กระทั่งพรากชีวิตหมาของเมียเก่าแต่ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ในชีวิตจริงช่างต่างจากบท จอห์น วิค ที่เขาได้รับนัก เพราะหลังจากขอคำสั่งศาลเพื่อให้สตอล์คเกอร์อยู่ห่างจากเขาในปี 2014 ล่าสุดบ้านพักของพระเอกดังก็เจอโจรเล่นใหญ่บุกบ้านแถมยังสวมหน้ากากสกีเป็นซิกเนเจอร์ของกลุ่มอีกด้วย !

โดยในตอนเย็นวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 1 ทุ่มตำรวจท้องถิ่นของแอลเอหรือ LAPD ได้รับสายแจ้งความทางโทรศัพท์ว่ามีการบุกรุกในบริเวณนั้น แม้ทางเจ้าหน้าที่จะรีบมาที่เกิดเหตุทันทีแต่ก็ไม่พบผู้กระทำความผิดอยู่ในที่เกิดเหตุอีกแล้ว

แต่ต่อมาในเวลาประมาณตี 1 วันเดียวกันสัญญาณกันขโมยในบ้านของรีฟส์ดังขึ้น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายในหน้ากากสกีหลายคนกำลังทุบกระจกและงัดแงะเข้าบ้านของพระเอกนักบู๊คนดัง นอกจากนี้แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าได้ยินเสียงปืน 1 นัดถูกยิงออกมาจากบ้านก่อนจะหลบหนีจากที่เกิดเหตุ

แม้จะยังไม่แน่ชัดว่ามีอะไรถูกขโมยไปบ้างแต่ในขณะนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในบ้านและบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งโดยมุ่งเน้นหาคำตอบว่าสายแรกที่โทรแจ้งความเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจจากผู้กระทำผิดเองหรือเปล่า

ที่มา

TMZ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส