ถือเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่หลาย ๆ คนรอคอยสำหรับ ‘Coldplay Music of The Spheres World Tour Bangkok’ หลังบัตรเข้าชมทั้งสองรอบการแสดงถูกขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ล่าสุดผู้จัด Live Nation Tero ได้ประกาศจำหน่ายบัตรเพิ่มของโชว์ทั้ง 2 รอบ ในวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2024 ณ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีกำหนดการจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก หรือ thaiticketmajor.com 

‘Music of The Spheres World Tour’ เริ่มต้นออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2023 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟน ๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2022) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2023)

โดยกิมมิคของโชว์ครั้งนี้คือการมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินโลคอลประจำเมืองนั้น ๆ โดยกรุงเทพฯ บ้านเราได้ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) ศิลปินมากความสามารถจาก What The Duck มาร่วมเล่นเปิดการแสดงทั้ง 2 วัน 

ใครยังไม่มีบัตรนี่ถือเป็นโอกาสสุดท้าย ส่วนใครมีบัตรแล้วมาเจอกันได้ใน ‘Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok’ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Valentina Ploy วันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส