Paramount ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Sonic the Hedgehog 3’ ซึ่งเป็นโลโก้ภาพยนตร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sonic ตัดกับสีดำ/แดง ซึ่งเป็นสีเฉพาะตัวของ Shadow อย่างชัดเจน ดังที่เคยกล่าวอ้างไว้ในฉาก End Credit ของ ‘Sonic the Hedgehog 2’ (2022) พร้อมเสียงตัวละครนี้ที่ช่วงท้ายของทีเซอร์

ในส่วนของพล็อตเรื่องนั้นยังคงถูกเก็บเป็นความลับ แต่มีการยืนยันว่า Shadow จะมีบทบาทสำคัญอย่างแน่นอน โดยตัวภาพยนตร์ได้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา หลังการประท้วงของสมาพันธ์นักแสดง SAG-AFTRA ได้สิ้นสุดลง

การมาถึงของ Shadow นั้น อาจจุดประกายความน่าตื่นเต้นใก้แก่แฟรนไชส์นี้ได้ หลังจากที่ความสดใหม่เริ่มลดลงไปในภาคที่ 2 โดยเฉพาะเสียงหัวเราะของ Shadow ในช่วงท้ายของทีเซอร์ ที่ชวนให้นึกถึงเสียงของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) เสียเหลือเกิน ในขณะที่มีข่าวลือว่าอาจเป็น เฮย์เดน คริสเตนเซน (Hayden Christensen) ที่เคยรับบท Anakin Skywalker ในไตรภาคแรกของ ‘Star Wars’ แต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่ารีฟส์หรือคริสเตนเซนจะมาร่วมให้เสียงพากย์ด้วยหรือไม่

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้ตั้งทฤษฎีผู้เสียงเสียงพากย์ Shadow ไปในหลายทิศทางว่าอาจเป็น อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver), แซม วิทเวอร์ (Sam Witwer), เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) หรืออาจนำ เจสัน กริฟฟิธ (Jason Griffith) หรือ เคิร์ก ธอร์นตัน (Kirk Thornton) ที่เคยให้เสียงพากย์เวอร์ชันวิดีโอเกม มาให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ด้วย

ในส่วนของนักแสดงหลักนั้น ได้มีรายงานยืนยันว่า จิม แคร์รีย์ (Jim Carrey) และ เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden) จะกลับมาอย่างแน่นอน รวมถึง เบน ชวาร์ตซ์ (Ben Schwartz) ก็ยังคงให้เสียงพากย์ Sonic เช่นเดิม

‘Sonic the Hedgehog 3’ มีกำหนดฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส