Variety ได้รายงานว่า แอนยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) ได้ร่วมแสดงใน ‘Dune: Part Two’ ด้วย โดยเทย์เลอร์-จอยได้ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ในงานฉายรอบพรีเมียร์ของ ‘Dune: Part Two’ ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร พร้อมกับร่วมเดิมพรมแดงกับนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย

‘Dune: Part Two’ เป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดเอาไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet), รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson), จอช โบรลิน (Josh Brolin), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård), เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista), เซ็นเดยา (Zendaya), ฆาบิเอร์ บาร์เดม (Javier Bardem), ออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler), ฟลอเรนซ์ พิว (Florence Pugh), คริสโตเฟอร์ วอลเคน (Christopher Walken) และ เลอา แซดู (Léa Seydoux)

รายดังกล่าวระบุว่าเทย์เลอร์-จอยอาจรับบทเป็น Alia Atreides ใน ‘Dune: Part Two’ ซึ่งเป็นน้องสาวของ Paul Atreides ที่รับบทโดยชาลาเมต์ ซึ่งเธอได้ถือกำเนิดบนดาว Arrakis หลังจากที่ Leto Atreides ที่รับบทโดย โอสการ์ อิซาอัก (Oscar Isaac) บิดาของเธอได้ถูกสังหาร และเนื่องจากเลดี Jessica ที่รับบทโดยเฟอร์กูสัน มารดาของเธอ ได้ดื่มน้ำแห่งชีวิต (Water of Life) ในขณะที่เธออยู่ในครรภ์ จึงทำให้เธอคลอดออกมาก่อนกำหนด พร้อมสติสัมปชัญญะและร่างกายที่พัฒนาก่อนอย่างรวดเร็ว

Alia มีความสามารถในการเข้าถึงความทรงจำของบรรพบุรุษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทรงพลังมาก แต่ในทางกลับกันก็ทำเธอถูกครอบงำด้วยสิ่งชั่วร้ายหรือเสียสติไปได้เช่นกัน

‘Dune: Part Two’ มีกำหนดฉายวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส