ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะป็อปสตาร์สาว เจ้าของรางวัลแกรมมี ‘โอลิเวีย ร็อดริโก’ (Olivia Rodrigo) ประกาศขนโชว์สุดซ่ามาฝากแฟนชาวไทยเป็นครั้งแรกกับทัวร์ ‘Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok’ โดยจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า 

หลังจาก ‘SOUR’ อัลบั้มเดบิวต์ของร็อดริโกในปี 2021 ประสบความสำเร็จคว้า 4 รางวัลแพลทินัม และส่งเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายอย่าง “drivers license”, “deja vu”, “good 4 u” และ “traitor” มาในปี 2024 ร็อดริโกมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่อย่าง ‘GUTS’ พร้อมกับเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุดในสเกลอารีน่าที่จะพาให้แฟน ๆ ได้ฟินไปกับการแสดง และโปรดักชันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และที่พิเศษสุด ๆ คือนี่จะเป็นครั้งแรกที่ร็อดริโกบินมาทัวร์ที่เอเชียอีกด้วย โดยเริ่มเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า ต่อด้วยโซล, ฮ่องกง, โตเกียว, สิงคโปร์ และมะนิลา

สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซลส์ได้ก่อนใครในวันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ livenationtero.co.th ส่วนบัตรรอบทั่วไปจะเริ่มขายในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com