แว๊บนึงปี 2017 ก็กำลังจะผ่านไป.. ไวอย่างกับโกหก เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีกันอีกครั้ง คริสต์มาสและปีใหม่ดูจะเป็นเทศกาลที่ทำให้ทุกคนหัวใจเต้นระเริงกัน เพราะนอกจากจะได้พบปะและใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อนสนิทที่รัก และคู่รักที่ใช่แล้ว ยังเป็นช่วงที่สิ่งแวดล้อมต่างๆ อบอวลไปด้วยความสวยงาม จากการประดับตกแต่งของต้นคริสต์มาสและอีเว้นท์เจ๋งๆ ทั่วเมืองด้วย..

วันนี้แบไต๋จะมาคอมพลีทความสุขของคุณให้มันเต็มเปี่ยมด้วยการมาแนะนำของขวัญสำหรับส่งความสุขให้กับคนที่คุณรัก ที่รับรองว่าของขวัญเหล่านี้จะเป็นที่ถูกใจของคนพิเศษในชีวิตคุณแน่นอน

แกดเจ็ตและของตกแต่งอุปกรณ์ไอทีเจ๋งๆ

ต้องยอมรับว่านี่มันคือยุคแห่งไอที ยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังนั้นของขวัญที่คุณควรจะเลือกสรรให้คนพิเศษต่างๆ ก็ต้องเป็นพวกของที่เกี่ยวข้องกับไอทีนี่แหละ!! ไม่ว่าจะเป็นแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น เพาเวอร์แบงค์ดีไซน์เก๋ๆ เคส Macbook ลายสวยๆ ลำโพงบลูทูธ แก้วคนเครื่องดื่มอัติโนมัติ เป็นต้น

imore.com

ซึ่งแน่นอนว่าของพวกนี้นอกจากจะมีความชิคในตัวเองแล้ว ผู้ที่ได้รับยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูคุณภาพสินค้าให้ดีๆ ไม่เช่นนั้นคุณและผู้รับอาจรู้สึกผิดหวังได้

ผลิตภัณฑ์ออแกนิค 

เลิกให้เหล้าได้แล้ว เพราะมันเท่ากับแช่ง!! หลังจากสสส. โปรโมทเรื่องนี้มาหลายปี ก็ดูจะมีอิทธิพลเปลี่ยนแปลงความคิดคนทีละนิด หลายคนจึงหันมาให้ของขวัญเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพแทน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากมันจะดีต่อสุขภาพกายแล้ว ยังดีต่อสุขภาพใจทั้งผู้รับและผู้ให้ด้วย

FoldaBox USA

สำหรับของขวัญที่แบไต๋แนะนำสำหรับปีใหม่นี้ เห็นจะเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวไรซ์เบอร์รี่ น้ำผึ้ง 100 เปอเซ็นต์ น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร หรือชามะลิหอมๆ ดีต่ออารมณ์ ฯลฯ ซึ่งผลิตภัณฑ์ออแกนิคเหล่านี้ก็สามารถนำมาจัดตกแต่งใส่กระเช้าให้สวยงามได้อีกด้วย

อุปกรณ์ออกกำลังกาย

พูดเรื่องผลิตภัณฑ์ออแกนิคเพื่อสุขภาพกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายต่างๆ บ้าง เพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่าเดี๋ยวนี้คนทุกเพศทุกวัยหันมาสนใจในเรื่องของการออกกำลังกายมากขึ้น การซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายจึงเป็นการสนับสนุนให้คนรอบข้างของคุณได้ออกกำลังกายบ่อยขึ้น

unadonna

สำหรับอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายที่ควรซื้อ ควรจะเป็นอะไรที่สามารถใช้ได้บ่อย เช่น เสื่อโยคะ กางเกงออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำเก๋ๆ อุปกรณ์สำหรับการกระโดดเชือก และอุปกรณ์กีฬา เช่น ไม้เทนนิส ไม้กอล์ฟ ไม้แบดมินตัน ลูกบอล ลูกบาส ฯลฯ

เครื่องสำอางเซ็ตพิเศษ

เป็นช่วงที่น้ำขึ้นให้รีบตักสุดๆ สำหรับนักช็อป เรียกว่าเป็นขาขึ้นเลยทีเดียว เพราะช่วงปลายปีเครื่องสำอางหลายๆ แบรนด์จะทำชุดของขวัญดีๆ ออกมา โดยเฉพาะแบรนด์ไฮเอนทั้งหลาย ดังนั้นจงใช้โอกาสนี้ไปสอยของถูก ราคาคุ้มค่ามาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในชีวิตของคุณ

และถ้าหนุ่มๆ จะซื้อให้แฟนสาวล่ะ จะเริ่มต้นยังไงดี หนุ่มๆ หลายคนคงมีคำถามนี้อยู่ในใจ

ง่ายที่สุดเพียงคุณนำรูปถ่าย ที่ถ่ายมาจากกล้องสด ไม่ปรับแต่งใดๆ ของแฟนสาว แล้วเดินไปที่ Sephora จากนั้นก็ให้พนักงานแนะนำเซ็ทพิเศษที่จัดทำขึ้นมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ถูกใจแฟนสาวของคุณแล้ว

Square One Shopping Centre

เป็นไงกันบ้าง สำหรับไอเดียของขวัญในช่วงปีใหม่นี้ ถูกใจใครหรือกำลังเล็งอะไรกันไว้รึเปล่า… แบไต๋เองก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นไกด์เล็กๆ ในการจุดประกายไอเดียที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้ญาติสนิท มิตรสหายของคุณกันนะคะ