การ์ตูนและภาพยนตร์ของดิสนีย์คงเป็นสิ่งที่คนทุกเพศ ทุกวัย คุ้นเคยกันดี เพราะไม่ว่ากี่ยุคสมัยผ่านไป ดิสนีย์ก็อยู่คู่กับเด็กๆ มานานแสนนาน.. แถมหลายๆ คนตอนเด็ก ยังมีฝันว่าอยากหลุดเข้าไปในโลกของดิสนีย์ด้วย ยิ่งนับว่า ฝันนั้นก็ดูจะเป็นจริงได้ง่ายขึ้น ทั้งการก่อสร้างดิสนีย์แลนด์ในประเทศต่างๆ หรือการออกข้าวของเครื่องใช้แบบดิสนีย์ๆ มา

แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ช่วงกลางปี 2017 ที่ผ่านมาเนี่ย ดิสนีย์ได้มีการเปิดร้านขายเสื้อผ้า ที่ออกแนวกึ่งๆ Cosplay ตัวการ์ตูนต่างๆ ของดิสนีย์ แต่สามารถสวมใส่ได้จริง ชนิดที่ว่าไม่ต้องซื้อมาใส่แค่ในดิสนีย์แลนด์เท่านั้น แต่เดินเตาะแตะตามถนน คนก็ไม่มองว่าแปลก.. ซึ่งการเปิด Disney Dress Shop ในครั้งนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก

Play video

ซึ่งนอกจากจะเปิดขายใน Walt Disney World Resort ที่ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ชุดบางส่วนก็ยังมีการเปิดขายออนไลน์ในเว็บไซต์ Shopdisney ของดิสนีย์ด้วย

มาดูบรรยากาศของร้านกัน

https://disneyparks.disney.go.com

http://www.chipandco.com

www.disneysprings.com

pinterest.com

 

ตามไปดูชุดเหล่านี้ดีกว่า

ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหนบ้าง

Belle Dress 

ราคา $98.00

ชุดของ Belle ที่ใส่ออกมาแล้วดูเป็นสาวหวานขึ้นทันตา ดีไซน์ชุดก็ดูกระฉับกระเฉงตามสไตล์ Belle เขาเลย.. ว่าแต่เราจะมีโอกาสได้เจอเจ้าชายอสูรมั้ยเนี่ย

Minnie Mouse Sweetheart Dress 

ราคา $98.00

ไหนตอนเด็กใครอยากเป็น Minnie Mouse ให้ยกมือขึ้น! เพราะเขามีชุด Minnie Mouse ที่ใส่ได้จริงออกมาแล้วนะ ชุดนี้นอกจากจะใส่ไปงานปาร์ตี้แฟนซีต่างๆ หรือดิสนีย์แลนด์แล้ว ถ้าทำผมสวยๆ แต่งหน้าเรียบๆ ก็ใส่เดินห้างได้เลยนะเนี่ย

Cinderella Dress 

ราคา $198.00

Cinderella คงเป็นหนึ่งในชุดที่สาวๆ อยากสวมใส่กัน จะได้เจอเจ้าชายรูปงามในงานเลี้ยงบ้าง สำหรับชุดนี้อาจไม่เหมาะที่จะใส่เดินเล่นได้ทั่วไป แต่ถ้าแต่งชุดนี้ไปงานแต่งเพื่อน หรืองานราตรีต่างๆ พูดเลยว่าเริ่ดและเจิดจรัสแน่นอน!

Pirates of the Caribbean Striped Dress

ราคา $98.00

ใครเป็นแฟนคลับเรื่อง Pirates of the Caribbean อยากเป็นโจรสลัด ก็คงต้องซื้อชุดนี้แล้วล่ะ สำหรับชุดนี้สาวๆ ใส่แล้ว มีทรวดทรงองค์เอวแบบนาฬิการทรายแน่ๆ แต่แอบติดขัดที่สีออกจะอึมครึมไปหน่อยแหะ แต่ก็คอนเซ็ปต์ของ Pirates of the Caribbean เขาล่ะเนอะ

Alice in Wonderland Tea Party Dress

ราคา $78.00

ใครที่อยากเข้าไปอยู่ในเรื่อง Alice in Wonderland ต้องชอบชุดนี้แน่ๆ เป็นชุดสีฟ้าที่มีลวดลายของกาและถ้วยน้ำชาต่างๆ  เห็นแล้วอยากเข้าไปดื่มชาในเรื่องเลย

Snow White Apple Dress

ราคา $98.00

ไม่พูดถึงเจ้าหญิงดิสนีย์คนนี้ไม่ได้แน่ๆ นั่นคือ Snow White นั่นเอง มากับชุดลายแอปเปิ้ลเก๋ๆ ที่ใส่เดินสวยๆ ในวันสบายๆ ก็ยังได้

Haunted Mansion Dress

ราคา $118.00

ใครจะคิดว่าชุดจากเรื่อง Haunted mansion จะสวยอลังการขนาดนี้! ใส่ออกงานต่างๆ ได้สบายเลย คอนเซ็ปต์สวยหรูดูผู้ดี!

Chip Crossbody Bag by Loungefly – Beauty and the Beast

ราคา $58.00

ใครชอบเรื่อง Beauty and the Beast ต้องสอยกระเป๋าใบนี้รัวๆ ด้วยความที่เป็นโทนสีขาว เลยสามารถเอาไปแมทซ์กับเสื้อผ้าในชีวิตจริงได้ง่าย

Haunted Mansion Crossbody Bag by Loungefly

ราคา $65.00

ถ้ากระเป๋าสะพายจาก Haunted Mansion จะสวยเก๋ขนาดนี้ อยากใส่ไปเดิมสยามทุกวันเลย

Snow White Kendra Satchel by Dooney & Bourke

ราคา $228.00

กระเป๋าลาย Snow White แบบนี้ก็สวยไม่เบา เพราะโทนสีฟ้าเรียบๆ กับสายหนังสีน้ำตาลดูเข้ากันดีสุดๆ และมีหลายทรงให้เลือกด้วยนะ

Snow White Tassel Crossbody Bag by Dooney & Bourke

ราคา $268.00

Madame Leota Wristlet by Dooney & Bourke

ราคา $98.00

ใครจะไปคิดว่ากระเป๋าของ  Madame Leota จะสวยขนาดนี้ล่ะ เห็นแล้วกิเลสมาทันที

Madame Leota Shopper by Dooney & Bourke

ราคา $268.00

 

Cinderella Headband

ราคา $19.99

 

ที่คาดผมจาก Cinderella นี่น่าเอาไปใส่ในงานแต่งจริงๆ จะแต่งเองหรืองานเพื่อนก็สวยเฉิดฉาย

Minnie Mouse Lace Gloves

ราคา $14.99

ถุงมือของ Minnie Mouse อาจจะดูใส่ในชีวิตจริงยากไปสักหน่อย แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องยอมจ่ายเงินซื้อ เพราะทำออกมาน่ารักจริงๆ แหะ

แต่ละอย่างเห็นแล้วกิเลสมาทันทีทันใด เห็นทีต้องเก็บเงินสักก้อนไปตะลุย Disney Dress Shop ที่อเมริกาแล้วล่ะ น้องจะเหมาให้หมดเลย คอยดู!!