ทำไมละ ทำไมถึงไม่เข้าใจ ปัญหาที่คุณผู้ชายทั้งหลายไม่เข้าใจแฟน  ลองอ่าน 7 สิ่งด้านล่าง 7 ข้อที่แฟนสาวของคุณอาจจะมีพฤติกรรมเหล่านี้ ลองทำความเข้าใจอาจจะเข้าใจผู้หญิงได้มากขึ้น

1. ใช้เวลานานกับร้านค้า

เมื่อได้หลงเข้าไปในร้านค้า ผู้หญิงมักจะถูกครอบงำจิตใจเหมือนหลงทาง ซึ่งต้องใช้เวลาในการหาทางออก และการช้อปปิ้งเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้คุณสาว ๆ สนุกและมีความสุขในการเลือกซื้อของ โดยเฉพาะกับเพื่อนสาวของเธอ

Woman-With-Shopping-Bags

ที่มาภาพ : flooks.net

 

2. ดูแลผิวมากเกินไป

เวลากลางคืนเป็นเวลาที่ผิวจะดูดซับและช่วยกู้คืนผิวที่แห้งเสียจากมลพิษที่คุณสาว ๆ  ต้องเผชิญมาทั้งวัน เธอจึงใช้เวลาในการบำรุงผิวในเวลานี้มากเป็นพิเศษ

Winter-Skin-Part-3 ที่มาภาพ : insidefruits

 

3. มีรองเท้าหลายคู่

รองเท้าเพียงคู่เดียวไม่ได้มีไว้เข้ากับทุกชุด ผู้หญิงแค่ต้องการรองเท้าที่มีความแตกต่างกันและเข้ากับชุดอื่น ๆ ได้ในหลาย ๆ ฤดูกาล

Other14

ที่มาภาพ : p3.isanook

 

4. ทำตัวบอบบาง

สิ่งที่คนทั่วไปคิด คือ ผุ้หญิงมักจะขี้หนาว ในความเป็นจริงคือ มันแล้วแต่คน ถึงแม้ว่าการสำรวจอะไรพวกนี้มักจะระบุว่าหญิงมักจะมีสรีระที่บอบบางกว่า แต่นั้นก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นอย่างนั้นเสมอไป

A10397444-0

 

ที่มาภาพ : topicstock

 

5. ทิ้งขยะไว้ในกระเป๋า

ผู้หญิงไม่ได้ตั้งใจที่จะมีขยะไว้ในกระเป๋าใบโปรดและไม่ได้เห็นกระเป๋าสุดที่รักเป็นบ่อขยะหรอก เธอแค่ลืมเอาออกเท่านั้นเอง

Image (1)

 

ที่มาภาพ : manager

 

6. ซื้อเสื้อผ้าโดยที่ไม่ได้ลอง

ไม่ใช่เพียงแฟนสาวของคุณเท่านั้นที่เป็น แต่เพื่อนของเธอและสาว ๆ คนอื่น ๆ ก็เป็นด้วย เพียงเพราะว่าเธอไม่ต้องการให้ใครต้องมารอนานในขณะที่เธอต้องลองเสื้อผ้าในห้องลอง

27_20120720165002.

 

ที่มาภาพ : images.thaiza

 

7.ใช้เวลาทำผมนาน

คุณผู้ชายคงจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เสียเวลาและไร้สาระ แต่สำหรับผู้หญิงแล้วนั้นเป็นเรื่องของรายละเอียด เธอจะยอมไม่ได้ ถ้าจะมีทรงผมที่ตลกหรือไม่เรียบร้อย

da2-c-490x282

 

ที่มาภาพ : ho.files-media

ที่มา : marieclaire