Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Godzilla: King of the Monsters ภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 (19 – 22 ก.ค.) ซึ่งเป็นภาคต่อของ Godzilla เมื่อปี 2014 และเป็นหมุดหมายสำคัญของแฟรนไชส์จักรวาลมอนสเตอร์ (MonsterVerse) ที่ Warner Bros. และ Legendary Pictures ได้พยายามพัฒนามาหลายปี

Play video

ลิงค์ตัวอย่างซับไทย : YouTube

จากเดิมที่ Godzilla ต้องปะทะกับ MUTOs จนถล่มหลายเมืองเสียวอดวายไปแล้วนั้น ตัวอย่างแรกของ Godzilla: King of the Monster ได้อัปเกรดความอลังการและตึงเครียดขึ้นอีกระดับ โดยมีสัตว์ประหลาดยักษ์มากถึง 4 ตัวด้วยกัน นั่นคือ Godzilla, Rodan, Mothra และ King Ghidora

จากคำบอกเล่าของ ดร. Emma Russel (รับบทโดย วีรา ฟาร์มิกา) นั้น แสดงให้เห็นว่า ได้มีการตามหาสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ หรือ “ไททัน” ที่ซ่อนตัวอยู่ทั่วโลก เพื่อป้องกันไม่ให้มนุษยชาติและโลกใบนี้ต้องสูญสิ้น แต่ในขณะเดียวกัน การปลดปล่อย Rodan, Mothra และ King Ghidora ออกมา ก็สร้างความเสียหายให้กับโลกอย่างมหาศาลเช่นกัน และอาจเกินกว่าที่ Godzilla จะรับมือได้

และอีกสิ่งที่น่าสนใจคือ Madison Russell (รับบทโดย มิลลี บ็อบบี บราวน์) ก็มีความสามารถในการสื่อสารกับ ไททัน ด้วยเช่นกัน และอาจควบคุมมันได้ด้วย ซึ่งคาดว่าเธอจะเป็นกุญแจสำคัญของศึกนี้ และนั่นทำให้เธอและแม่ถูกองค์กรลึกลับลักพาตัวไป

Godzilla: King of the Monsters มีกำหนดฉายวันที่ 30 พฤษภาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend