Twitter ของ @NamelessCass ได้โพสต์วิดีโอเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดเผยช่วงเวลาที่ Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) เดินเข้าไปกันมิให้แฟน Spider-Man รุ่นเยาว์ (ตัวเธอเอง) ถูกกลุ่มคนที่มาขอลายเซ็นเบียดติดกับแผงกั้นด้านหน้า ภายใน Spider-Man: Far From Home Press Tour (ทัวร์สำหรับสื่อมวลชน) ซึี่งคาดว่าจะจัดขึ้นที่เขตแมนฮัตตัน ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

https://twitter.com/NamelessCass/status/1143299710792417283

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม และสร้างความอบอุ่นหัวใจแก่แฟนๆ แต่เหตุการณ์ในลักษณะนีี้ก็ไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

บ่อยครั้งที่เราได้เห็นนักแสดงนำในแฟรนไชส์ MCU สร้างความอบอุ่นหัวใจให้แก่แฟนๆ นอกจอภาพยนตร์ เช่น Chris Hemsworth (ผู้รับบท Thor) และ Tom Hiddleston (ผู้รับบท Loki) ได้ไปเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาล หรือ Robert Downey Jr (ผู้รับบท Iron Man หรือ Tony Stark) ได้มอบแขนจักรกลเทียมให้แก่เด็กวัย 7 ปี ที่เป็นแฟนตัวยงของ Iron Man เป็นต้น

การที่ Robert Downey Jr (ผู้รับบท Iron Man หรือ Tony Stark) และ Chris Evans (ผู้รับบท Captain America หรือ Steve Rogers) ซึ่งเป็นตัวละครหลักและสัญลักษณ์ของจักรวาล Marvel มากว่าทศวรรษ ได้ออกจากแฟรนไชส์ MCU ไปแล้วนั้น ทำให้ Tom Holland ผู้ซึ่งรับบท Spider-Man ต้องกลายเป็นฮีโรคนสำคัญของ MCU ยุคใหม่

อีกทั้ง Spider-Man: Far From Home ที่กำลังจะฉาย ก็จะมีจุดเชื่อมโยงกับตอนจบของ Avengers: Endgame โดยจะเป็นบทสรุปมหากาพย์สงคราม Infinity Stone และ Phase 3 ของ MCU โดยสมบูรณ์

Spider-Man: Far From Home จะเข้าฉายวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant