Warner Bros. เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาล MonsterVerse เมื่อปี 2014 นั่นคือ Godzilla ต่อมาได้เปิดตัวอีกหนึ่งมอนสเตอร์ยักษ์ระดับตำนาน นั่นคือ King Kong ใน Kong: Skull Island เมื่อปี 2017 และได้เปิดเผยว่า Godzilla เป็นราชาแห่งมอนสเตอร์ยักษ์ทั้งปวงใน Godzilla: King of the Monsters ในปี 2019 นี้

ถึงแม้ว่า Godzilla: King of the Monsters จะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้และคำวิจารณ์มากนัก แต่ก็มีรายงานว่า Warner Bros. สนใจที่จะสร้างภาพนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาล MonsterVerse นั่นคือ Godzilla vs. Kong

ล่าสุด Moshosite ได้รายงานว่า Warner Bros. ได้เปิดเผยฟุตเตจขนาดสั้นของ Godzilla vs. Kong ภายในงาน Comic Con Experience ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยเป็นฉากการปะทะกันระดับมหากาพย์ของ 2 มอนสเตอร์ยักษ์ระดับตำนานเป็นครั้งแรก โดยมีขนาดตัวเท่ากัน (ดังวิดีโอที่ปรากฏด้านล่างนี้)

สิ่งที่น่าสนใจคือ King Kong จึงเติบโตขึ้นมาก จากความสูง 104 ฟุต ใน Kong: Skull Island มาเป็นขนาดเท่ากับ Godzilla นั่นคือ 393 ฟุต ซึ่งทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับ King Kong แต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ฟุตเตจดังกล่าวมิได้เปิดเผยข้อมูลของ Godzilla vs. Kong มากนัก โดยภาพยนตร์ดังกล่าวได้ถูกเลื่อนไปฉายวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020

Godzilla vs Kong

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส